ตำรวจรวบผู้ต้องสงสัยอุ้มรีดทรัพย์นักธุรกิจอินเดีย

ตำรวจรวบผู้ต้องสงสัยอุ้มรีดทรัพย์นักธุรกิจอินเดีย

ตำรวจมีนบุรี รวบผู้ต้องสงสัยอุ้มรีดทรัพย์นักธุรกิจชาวอินเดีย อยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวน

นายรามา ยาดอร์ อายุ 47 ปี สัญชาติอินเดีย อยู่บ้านเลขที่ 186 เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ได้เดินทางเข้าให้การเพิ่มเติมกับ พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สน.มีนบุรี กรณีถูกคนร้ายแต่งกายคล้ายชุดเจ้าหน้าที่ทหาร ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ไปประมาณ 3 แสนบาท เหตุเกิดที่บริเวณซอยรามอินทรา 109 ถนนพระยาสุเรนทร์ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.ของวันที่ 11 ม.ค.61 ที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความเมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 11 ม.ค.61 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

นายรามา ยาดอร์ ผู้เสียหายสัญชาติอินเดีย ระบุว่า ได้เดินทางมาอยู่เมืองไทยกว่า 30 ปีแล้ว โดยมีภรรยาเป็นชาวไทย ดังนั้น จึงได้โอนสัญชาติมาเป็นคนไทย และมีบุตรด้วยกัน 4 คน เป็นชาย 3 หญิง 1 ซึ่งที่ผ่านมาประกอบอาชีพขายเสื้อผ้าตั้งแต่มาอยู่เมืองไทย ทั้งนี้ เพื่อนบ้านในระแวกเดียวกันไม่เคยทะเลาะกับใคร และเหตุถูกคนร้ายอุ้มรีดทรัพย์เคยประสบเหตุเป็นครั้งแรก ส่วนที่ว่าตนเองปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยสูงนั้น ตนไม่ได้ทำ ตนมีอาชีพขายเสื้อผ้าอย่างเดียว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยเอาไว้ได้ 1 ราย ซึ่งขณะนี้กำลังดำเนินการสอบสวนรายละเอียดต่างๆ อยู่