รวบแล้ว 'ตี๋' ฆ่ารัดคอสาวเสิร์ฟซอยคาวบอย

รวบแล้ว 'ตี๋' ฆ่ารัดคอสาวเสิร์ฟซอยคาวบอย

ตำรวจรวบตัว "ตี๋" ฆ่ารัดคอสาวเสิร์ฟซอยคาวบอย

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 13 มกราคม 2561 พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า พ.ต.ท.จิรกฤต จารุนภัทร์ รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ พ.ต.ต.ทองเปลว หาญไพบูลย์ สว.สส.สน.ทองหล่อ ร่วมกันนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ และตำรวจ กก.สส.บก.น.5 เข้าจับกุมตัวนายนพดล หรือตี๋ สิงหาโชติ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่จ.14/61 ในข้อหา“ฆ่าผู้อื่น” ลงวันที่ 11 ม.ค.2561 โดยสามารถจับกุมได้ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากกรณีมีคนร้ายได้ก่อเหตุฆ่ารัดคอ น.ส.ศรัณญา (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ที่มีอาชีพพนักงานเสิร์ฟร้านบาร์ในซอยคาวบอย จนเสียชีวิต ภายในห้องน้ำชั้น 3 อาคารที่อยู่ระหว่างการปรับปรุงต่อเติม ซอยสุขุมวิท 23 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม.เมื่อช่วงบ่าย ของวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะหลบหนีไป ต่อมาทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุเป็นนายตี๋ (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย โดยมีพยานแวดล้อม และญาติผู้ตาย ระบุว่า คนร้ายมักจะชอบทำร้ายร่างกายผู้ตายเป็นประจำ

ขณะเดียวกันทางครอบครัวของผู้ตายไม่สนับสนุนให้ทั้งคู่คบกัน และเคยบอกให้เลิกคบหาหลายครั้ง ตลอดจนให้นายตี๋ ออกไปจากชีวิตของผู้ตาย แต่นายตี๋ ก็ยังคงวนเวียนไปมาหาสู่บ่อยครั้ง และมีปากเสียงกับญาติผู้ตายเสมอ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนขออนุมัติศาลออกหมายจับ ต่อมาทางตำรวจพบเบาะแสว่า คนร้ายรายนี้ได้หลบหนีไปกบดาลที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงนำกำลังไปเฝ้าแกะรอยคนร้าย กระทั่งสามารถจับกุมไว้ได้ดังกล่าว จากนั้นควบคุมตัวสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ

ทั้งนี้ ทางตำรวจอยู่ระหว่างทำการสอบสวนอย่างละเอียด โดยทางตำรวจมีหลักฐานสำคัญที่มัดตัวคร้ายนั้นคือภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นภาพขณะก่อนเกิดเหตุที่ผู้ตายถือถุงข้าว เป็นกระเป๋าชมพูก่อนขึ้นอาคารที่เกิดเหตุ ต่อมาพบภาพวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายเดินถือกระเป๋าใบเดิมที่ผู้ตายถือ ก่อนนำไปทิ้งภายหลังจากเกิดเหตุ ทั้งนี้ทางตำรวจขอเวลาทำงานก่อนจะนำตัวผู้ต้องหามอบให้ผู้บังคับบัญชาทำการแถลงผลการจับกุมต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสอบสวน นายนพดล หรือตี๋ ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่า น.ส.ศรัณญา จริง เนื่องด้วยสาเหตุที่ผู้ตายพยายามตีตัวออกห่าง จึงทำให้เกิดความโมโห ดังนั้น จึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว