ปชช.ให้กำลังใจ 'ผกก.คันนายาว' หลังถูกเด้งปมถ่ายรูปคู่เสก

ปชช.ให้กำลังใจ 'ผกก.คันนายาว' หลังถูกเด้งปมถ่ายรูปคู่เสก

เครือข่ายปชช.กว่า100คน มอบดอกกุหลาบให้กำลังใจ "ผกก.สน.คันนายาว" หลังถ่ายรูปคู่ "เสก โลโซ" จนถูกสั่งเด้งฟ้าผ่า

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 มกราคม ที่สน.คันนายาว นายบรรจง พลเยี่ยมแสง อายุ 56 ปี พร้อมตัวแทนภาคีเครือข่ายภาคประชาชนจากหลากหลายอาชีพที่อยู่ในพื้นที่สน.คันนายาว ประกอบด้วยสำนักงานเขตสายไหม สำนักงานเขตคลองสามวา สำนักงานเขตบางเขน สำนักงานเขตคันนายาว จำนวน 100 คน ได้มาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา

นายบรรจง กล่าวว่า ตนเป็นตัวแทนของภาคีเครือข่ายภาคประชาชนที่อยู่ในพื้นที่สน.คันนายาว ได้รวมตัวกันมาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร., พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น., พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว และเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.คันนายาว ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมาและเที่ยงธรรม โดยเฉพาะพ.ต.อ.สิงห์ ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่สน.คันนายาวที่ได้สร้างความดีและสิ่งต่างๆให้กับสน.คันนายาว ทั้งโครงการศาสตร์พระราชา เรื่องเศรษฐกิจพอเพียง กีฬา ดนตรี สหกรณ์ เครือข่ายจิตอาสาภาคประชาชน ฯลฯ เพื่อให้ชุมชนอยู่ด้วยกันและช่วยดูแลกันได้อย่างยั่งยืน

นายบรรจง กล่าวอีกด้วยว่า ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลนั้น เป็นเพียงสิ่งเล็กน้อยหากนำไปเทียบกับผลงานต่างๆ ที่ทางสน.คันนายาวได้ดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่ด้วยการเข้าถึงชุมชน ถือเป็นสิ่งที่ดีพี่น้องประชาชนได้เห็นการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในโครงการต่างๆ จึงรวมตัวกันมาให้กำลังใจในวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภาคีเครือข่ายภาคประชาชนที่รวมตัวกันมาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.คันนายาวได้นำดอกกุหลาบมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ที่กำลังปฏิบัติงานดูแลประชาชนภายในสน.คันนายาวอีกด้วย