ร้องกรี๊ด คนร้ายเคาะประตูหลังห้อง ออกมาดูมีคนตกตึกเจ็บสาหัส

ร้องกรี๊ด คนร้ายเคาะประตูหลังห้อง ออกมาดูมีคนตกตึกเจ็บสาหัส

สุดช็อกกลางดึก สาวร้องกรี๊ดคนร้ายเคาะประตูหลังห้อง พอออกมาดูมีคนตกตึกเจ็บสาหัส ตร.เร่งสอบใช่คนร้ายหรือไม่

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 12 ม.ค.61 ร.ต.อ.สุริยา ผลชู ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวงได้รับแจ้งคนตกตึกได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในซอยคุณพระซอย 6 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพบัวเพชรและเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายนอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณซอกตึกของหอพัก สวมเสื้อสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีน มีอาการบาดเจ็บขาหักพูดจาไม่รู้เรื่องเจ้าหน้าที่จึงประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ มารับตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามนางสาวธีรดา บอกว่าตนเองอยู่หอพักอินสำราญชั้น 3 ระหว่างที่ตนเองนอนอยู่ในห้องเพียงลำพังได้ยินเสียงคนมาเคาะประตูหลังห้องและก็เปิดน้ำซึ่งตนก็ตกใจและได้โทรศัพท์เรียกเจ้าของหอพักให้มาช่วยโดยไม่ยอมเปิดประตูด้านหลัง จากนั้นก็ได้ยินเสียงคนที่อยู่ด้านล่างบอกว่ามีคนตกตึกตนเองจึงรีบลงมาดูแต่จะใช่คนที่มาเคาะประตูห้องตนเองหรือเปล่านั้นยังไม่ทราบ

ด้านร.ต.อ.สุริยา ผลชู ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานส่วนจะใช่คนร้ายที่มาเคาะประตูห้องสาวโรงงานนั้นหรือไม่ต้องรอสอบถามและภาพกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุอีกครั้งพร้อมทั้งนำตัวคนเจ็บมาสอบสวนด้วย