รวบสามีโหดง้อไม่สำเร็จ กระหน่ำยิงเมียหมดแม็กดับสยอง

รวบสามีโหดง้อไม่สำเร็จ กระหน่ำยิงเมียหมดแม็กดับสยอง

รวบสามีโหด! ง้อเมียไม่สำเร็จชักปืน.38 ยิงหมดแม็กดับคาบ้าน ลุงเข้าห้ามโดนด้วย

ความคืบหน้ากรณีสามีตามง้อภรรยาเพื่อขอคืนดีไม่สำเร็จบัลดาลโทสะคว้า .38 กระหน่ำยิงจนเสียชีวิตในบ้าน เลขที่ 88 หมู่ 4 ต.ห้วยทรายเหนือ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และในขณะเดียวกันบิดา และลุงที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เข้ามาช่วยแต่ลุงถูกกระสุนปืนยิงใส่เข้าที่ขาได้รับบาดเจ็บไปอีกคน โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.30 น.ของวันที่ 10 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 05.00 น. วันนี้ (11 ม.ค.61) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชะอำ นำโดยพ.ต.ท.สมยศ ฉิมพาลี รองผกก.สส.สภ.ชะอำ ร่วมกับ พ.ต.ท.สุนทร งามเหลือ รอง ผกก.ป.สภ.ท่าไม้รวก พร้อมชุดสืบสวน ได้เข้าจับกุมตัวผู้ก่อเหตุคือนายสรพงษ์ หรือแด้ พูลเพิ่ม อายุ 33 ปี สามีของ น.ส.ปัทมา อินทรกับจันทร์ อายุ 34 ปี ที่ถูกยิงเสียชีวิต ได้ที่บ้านของนายสรพงษ์ ในพื้นที่ ตำบลเขาลูกช้าง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ขณะขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม สีแดง หมายเลขทะเบียน กพก 927 เพชรบุรี มาจอดหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งได้เข้าซุ่มดักรอตั้งแต่เมื่อคืนนี้หลังเกิดเหตุจึงได้เข้าแสดงตัวเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบถามนายสรพงษ์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิง น.ส.ปัทมา จริง โดยเกิดจากความโมโห และบันดาลโทสะที่มาง้อขอคืนดีกับ น.ส.ปัทมา หลายหนแต่ไม่ยินยอม จนทำให้เปิดบันดาลโทสะจนมาก่อเหตุดังกล่าว โดยหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาแอบซ่อนตัวอยู่ในป่าอ้อยข้างบ้านจนกระทั่งรุ่งเช้าได้ขี่รถ จยย.เข้าบ้านโดยไม่รู้ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดักซุ่มอยู่ และสามารถจับตัวได้ดังกล่าว

หลังจากจับกุมตัวได้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ชะอำ ได้นำตัวนายสรพงษ์ ไปยัง สภ.ชะอำ เพื่อสอบปากคำ และจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป โดยแจ้งข้อหา 2 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 11 ม.ค.61 พลตำรวจตรีวิศาล พรรณมณี ผู้บังคับการภูธรจังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วยพันตำรวจเอกภคิน ศิวเมธากุล ผู้กำกับสภชะอำ สั่งการให้พลตำรวจโทสมยศ ฉิมพาลีรองผู้กำกับสืบสวนสอบสวนสภ. ชะอำ พันตำรวจโท พรม แก้วพรายตา สว.สส.สภ. ชะอำ พร้อมชุดสืบสวน สภ. ชะอำ ให้เร่งติดตามจับกุม นายสรพงษ์ พูนเพิ่ม ผู้ก่อเหตุยิง นางสาวปัทมา อินทร์กับจันทร์ (ภรรยา) เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 4 ตำบลห้วยทรายเหนืออำเภอชะอำจังหวัดเพชรบุรี บาดเจ็บสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ไปเสียชีวิตที่รพชะอำ และกระสุนปืนยังไม่ถูกนายปัญญา อินกับจัน พ่อบุญธรรม ได้รับบาดเจ็บ ที่ เท้าซ้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ออกติดตามเพื่อจับกุม

จนกระทั่งสืบทราบเป็นที่แน่ชัดว่านายสรพงษ์ ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ บ้านเลขที่ 48 หมู่ 12 ตำบลเขากระปุก อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี จึงได้เดินทางไปเพื่อจับกุม และจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้เวลา 6.30 น ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวนายสรพงษ์ พร้อมของกลางอาวุธปืนสั้นลูกโม่ขนาดจุด 38 นิ้วจำนวน 1 กระบอกหมายเลขทะเบียนถูกขูดลบสอบสวนหาสาเหตุการยิงปัญญาในครั้งนี้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาไว้ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และ พยายามฆ่าผู้อื่น ปืนเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในทางหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต