โอเอชลูเว่นประกาศเซ็น"กวินทร์"ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร

โอเอชลูเว่นประกาศเซ็น"กวินทร์"ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร

โอเอช ลูเว่น ทีมในลีกดิวิชั่น 2 เบลเยี่ยม ประกาศเซ็นสัญญากับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ด้วยค่าตัวสถิติสโมสรเป็นที่เรียบร้อย

     เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (10 ธ.ค.) ที่ ห้อง Eternity โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ สโมสร โอเอช ลูเว่น ในลีกดิวิชั่น 2 ประเทศเบลเยี่ยมภายใต้การดูแลของ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์ และ รองประธานสโมสร จัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องการเซ็นสัญญา วินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม

     โดย อัยยวัฒน์ ให้สัมภาษณ์ถึงการเซ็นสัญญาครั้งประวัติศาสตร์ดังกล่าวว่า "เราได้ติดตามดูฟอร์มของ กวินทร์ มาเป็นเวลานานและมีความเชื่อมั่นว่าผู้รักษาประตูรานี้มีความสามารถ และมีคุณสมบัติพร้อมที่จะเล่นให้กับทีมได้อย่างแน่นอน ซึ่งก็ต้องขอบคุณทาง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่รับข้อเสนอที่สำคัญต่อเจ้าตัว และวงการฟุตบอลไทยในครั้งนี้"

     นอกจากนั้น "คุณต็อบ" ยังกล่าวถึงเรื่องค่าตัวของ กวินทร์ ว่า "ครั้งนี้เป็นการซื้อขาด เป็นคนไทยที่ไปในลีกต่างประเทศที่แพงที่สุด ค่าตัวที่แพงที่สุดในสโมสรลูเวน ณ ปัจจุบัน ส่วนค่าเหนื่อยต้องมากกว่าตอนอยู่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แน่นอน"

      ทั้งนี้ กวินทร์ เป็นนักเตะไทยรายที่ 3 ที่ได้ไปค้าแข้งในเบลเยี่ยม ต่อจาก เอกชัย โพนทองถิ่น ที่เล่นให้สโมสร ลียง ซันจีลัว ทีมระดับดิวิชั่น 3 และธีรเทพ วิโนทัย อดีตกองหน้าทีมชาติไทยที่เคยไปเล่นให้ เค.ลีร์เซ ในดิวิชั่น 2 เบลเยียม ซึ่งเจ้าตัวจะเดินทางไปสมทบกับทีมในเดือนนี้ทันที