หนุ่มขี่ จยย.ล้มโมโหจุดไฟเผาทิ้ง กลัวลุงถูกว่าผูกคอดับ

หนุ่มขี่ จยย.ล้มโมโหจุดไฟเผาทิ้ง กลัวลุงถูกว่าผูกคอดับ

หนุ่มวัย25 ขี่ จยย.ล้มเดือด! จุดไฟเผาทิ้ง นึกได้กลัวถูกลุงว่าคว้าสายไฟผูกคอกับกอไผ่ดับ

เมื่อวันที่ 8 ม.ค.61 ร้อยเวร ส.เขาคิชณกูฎ จ. จันทบุรี รับแจ้งว่ามีชาวบ้านออกไปเก็บผัก กลับพบศพชายหนุ่มผูกคอเสียชีวิตอยู่ในก่อไผ่ ริมคลองน้ำขุ่น ม.2 ต.คลองพลู หลังรับแจ้งได้พร้อมตำรวจสืบสวน เดินทางมายังที่เกิดเหตุพบศพของ นายสุพจน์ หรือ เอ็ม ทองไม้ อายุ 25 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 89 ม.1 ต.กระหัน อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ใช้ผ้าใบทำเป็นเชือกผูกคอที่ก่อไผ่ ใกล้ริมคลอง พบบาดแผลตามร่างกายบริเวณหัวเข่าด้านขวามีบาดแผลถลอก ที่มอเตอร์สูบน้ำพบเศษสายไฟยาวประมาณ 2 เมตร ผูกมัดเป็นบ่วงตกอยู่บนพื้น จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน ร.ต.ท.วันชัย ขำงาม ร้อยเวรเจ้าของคดี เบื้องต้น นายเพชรรัตน์ หงส์บิน อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 ม.2 ต.คลองพลู เพื่อนบ้านที่ไปพบศพคนแรกให้การว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเวลา 19.00 น.คืนวันที่ 7 ม.ค. 60 ที่ผ่านมา นายสุพจน์ ผู้ตาย ซึ่งมีอาชีพเป็นรับจ้างทำงานก่อสร้าง ได้ก่อเหตุจุดไฟเผารถจยย. ฮอนด้าเวฟสีเทา หมายเลขทะเบียน ขฉต - 236 อุดรธานี ของตัวเอง เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างได้ช่วยกันดับไฟ ส่วนผู้ตายอาศัยช่วงเพื่อนบ้านชุลมุนช่วยกันดับไฟ แอบหนีไปซ่อนตัวในป่าหลังบ้านพรรคพวกและญาติได้ช่วยกันออกตามหา นายสุพจน์ แต่ไม่พบ จนช่วงสายของวันนี้ ขณะที่เพชรรัตน์ออกไปเก็บผักริมคลอง พบร่างของนายสุพจน์ ได้ผูกคอกับต้นไผ่เสียชีวิต

ส่วนสาเหตุ น่าจะมาจากเรื่องที่ก่อนหน้านี้นายสุพจน์ ได้ขี่รถจยย. ไปประสบอุบัติเหตุ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลที่หัวเข่าจึงเกิดความโมโห จุดไฟเผารถ จยย.หลังก่อเหตุอารมณ์ดีขึ้นและเกรงจะถูกลุง ผู้ที่เลี้ยงดูต่อว่า จึงคิดสั้นแอบหนีไปผูกคอเสียชีวิตทั้งนี้สาเหตุที่แท้จริง ยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้จะได้เชิญญาติและผู้ที่เกี่ยวข้อง มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม