หนุ่ม33โพสต์ลา แขวนคอตายคาห้อง ตกงาน-แม่เพิ่งให้200ไว้ใช้

หนุ่ม33โพสต์ลา แขวนคอตายคาห้อง ตกงาน-แม่เพิ่งให้200ไว้ใช้

โพสต์เฟซฯลาตาย ก่อนแขวนคอดับคาห้องพัก เผยหนุ่มเลย33ซึมเศร้าไม่มีงานทำ ก่อนก่อเหตุแม่มาหาให้เงิน 200 บาทติดตัวไว้ใช้

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 7 ม.ค.61 ร.ต.อ.ประเสริญ โคบำรุง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีคนแขวนคอตายในห้องพักไม่มีเลขที่บ้านกุดโง้ง หมู่ 8ต.ชัยพฤกษ์ อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.เมืองเลย กู้ภัยสว่างคีรีธรรม เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก ภายในห้องให้เช่าไม่มีเลขที่ พบผู้เสียชีวิตใช้สายไฟสีดำแขวนคอตัวเองกับลูกกรงเหล็กหลังห้องชื่อนายเอนก สอนมงคล อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 หมู่ 9 ต.ชัยพฤกษ์ อ.เมืองเลย เจ้าหน้าที่ช่วยกันปลดสายไฟออกจากลูกกรองแล้วนำร่างลงมา แพทย์ตรวจร่างกายไม่ร่อยรอยถูกทำร้ายหรือบาดแผลตามร่างกาย คาดว่าแขวนคอคาย เสียชีวิตมาแล้ว 1-2 ช.ม.

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายไม่มีงานทำมาเช่าห้องอยู่กับแฟน ระยะหลังผู้ตายต้องใจเลิกดื่มสุรา ประกอบกับเป็นโรคซึมเศร้า ก่อนเกิดเหตุแม่ผู้ตายมาหาและให้เงิน 200 บาทติดตัวไว้ใช้ จากนั้นก็กลับ จนมาช่วงเที่ยงคืนแฟนผู้ตายเลิกงานกลับมาที่ห้อง เมื่อเปิดประตูพบว่านายอเนกแขวนคอแล้ว

เมื่อตรวจสอบที่เฟสบุ๊คของผู้ตาย ใช้ชื่อ ก่อน“Jang Dak Kang Pla”เมื่อเวลา 21.08 น. วันที่ 6 ม.ค.61 ข้อความว่า“มีอะไรให้ผมขอลาตายนะครับวันนี้”จนเพื่อนในเฟสบุ๊กสอบถามและให้กำลังใจ แต่ไม่คิดว่านายอเนกจะแขวนคอตาย