ผจก.ร้านอาหารเกาะพะงัน นอนตายฟุตปาท ทางเดินท่าเรือ

ผจก.ร้านอาหารเกาะพะงัน นอนตายฟุตปาท ทางเดินท่าเรือ

ชาวบ้านสุดช็อค! ผู้จัดการหนุ่มร้านอาหารเกาะพะงัน นอนตายฟุตปาท ทางเดินท่าเรือ จ.สุราษฎร์ธานี คาดพักผ่อนไม่เพียงพอ หัวใจวายเฉียบพลัน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (4 ม.ค.61) พ.ต.ท.ศุภสัณห์ สุขแก้ว สารวัตรเวร สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ที่ท่าเรือเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี(ท่าเรือนอนหรือท่าเรือโดยสารกลางคืน เกาะสมุย-พะงัน-เกาะเต่า) จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือนายสมพร สายตา อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 271/3ถนนเดิมบาง ต.มหาชัย อ.มหาชัย จ.สมุทรสาคร สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดโปโลสีดำ สวมทับแจ๊กเก็ตแขนยาวสีเทา กางเกงขาสั้นสีน้ำตาลเหลืองอ่อน สวมรองเท้าหนังน้ำตาล นอนหงาย น้ำลายฟูมปาก ข้างศพมีถุงพลาสติ๊กข้างในบรรจุเครื่องดื่มชูกำลัง 2 ขวด และน้ำดื่ม 1 ขวด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตทำงานอยู่ร้านอาหารซาร์ลูน อยู่บริเวณหาดริ้น ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน ในตำแหน่งผู้จัดการ และเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้เดินทางออกจากเกาะพะงันด้วยเรือนอนหรือเรือโดยสารกลางคืนเพื่อมาเยี่ยมครอบครัวที่อาศัยอยู่ในพื้นที่อำเภอกาญจนดิษฐ์ และมาถึงที่ท่าเรือเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีในช่วงเช้าของวันนี้ ผู้เสียชีวิตได้เดินลงจากเรือ และมานั่งฟุบอยู่ที่ม้านั่งหินที่บริเวณท่าเรือ

โดยมีชาวบ้านเห็นผู้เสียชีวิตนั่งฟุบในลักษณะนั่งหลับมาตั้งแต่ 08.00 น.เข้าใจว่าเป็นคนเมานั่งหลับ ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.นายวันชัย ชุมนุมวรรณ์ อายุ 30 ปี พนักงานเรือนอนโดยสารเกาะพะงันเห็นผิดสังเกตจึงได้เข้ามาเขย่าตัวเพื่อปลุกเรียกให้ตื่นแต่ร่างได้ล้มลง และตกลงมาจากโต๊ะพบว่าเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ได้สันนิษฐานในเบื้องว่าผู้เสียชีวิตอาจทำงานหนักจากงานฟูลมูลปาร์ตี้ และงานฉลองปีใหม่ติดต่อกันหลายวัน ร่างกายพักผ่อนไม่เต็มที่ทำให้หัวใจวายเฉียบพลันเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพชันสูตรนิติเวชโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป