ยังไม่กลับ! 'เสก โลโซ' ตระเวนสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ยังไม่กลับ! 'เสก โลโซ' ตระเวนสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ยังไม่กลับ! “เสก โลโซ” ลวงนักข่าวกลับกทม.ทันทีหลังศาลให้ประกันตัว โผล่ปาร์ตี้กลางดึก ตระเวนสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วงกลางวัน ที่จ.นครศรีธรรมราช

เมื่อวานนี้ (3 ม.ค.61) หลังจากที่นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือเสกโลโซ ได้รับการประกันตัวในชั้นศาลที่นครศรีธรรมราช ในฐานความผิด พรบ.อาวุธปืน และเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวที่มารอติดตามคดีว่าจะเดินทางกลับกรุงเทพมหานครทันที แต่ทว่าในวันนี้ช่วงเที่ยงที่ผ่านมาปรากฏว่านายเสกสรร ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ยังไม่ได้เดินทางกลับกรุงเทพมหานคร และได้ปรากฏตัวอีกครั้งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช พร้อมกับนางสาวอภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์และนายทวีวัฒน์ พหุฤกษ์ หรือไข่ ผู้ต้องหาครอบครองอาวุธปืนของนายเสกสรรหลังจากก่อเหตุ โดยทั้งหมดได้เดินทางไปยังเก๋งจีนพระเจ้าตาก ซึ่งเป็นโบราณสถานที่บรรจุพระบรมราชสรีรางคารสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ภายในบริเวณวัดประดู่พัฒนารามโดยได้บันทึกภาพพร้อมกับพระภายในวัดกราบพระประธาน และสักการะบัวบรรจุพระบรมราชสรีรางคารของสมเด็จพระเจ้าตากสิน และปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ โดยระบุเพียงว่า “ต้องขอตัว พูดไปหมดแล้ว”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้รับการประกันตัวเมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ นายเสกสรร ระบุว่า จะเดินทางกลับ กทม.ทันที แต่ปรากฏว่าช่วงกลางคืนที่ผ่านมานายเสกสรร หรือเสก โลโซ ได้ไปร่วมงานสังสรรค์ และบันทึกภาพโพสท์ภาพ และข้อความในเฟซบุ๊ก ส่วนตัวช่วงก่อนย่ำรุ่งราว 04.00น. และได้นำออกอากาศไปในช่วงข่าวเช้าปรากฎว่าหลังจากนั้นไม่นานโพสท์ดังกล่าวถูกลบไปแล้ว

ผู้สื่อข่าวพยายามติดตามข้อมูลของนายเสกสรร หรือเสก โลโซ ว่าจะเดินทางกลับ กทม.เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกรณีปัสสาวะสีม่วงช่วงไหน ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อคนสนิทได้