หนุ่ม20ขับเก๋งหลุดโค้ง ชนจยย.ซ้อนสาม 2สาวดับ-สาหัส1

หนุ่ม20ขับเก๋งหลุดโค้ง ชนจยย.ซ้อนสาม 2สาวดับ-สาหัส1

อุบัติเหตุคร่าชีวิต! หนุ่ม20ขับเก๋งหลุดโค้ง ชนจยย.ซ้อนสาม 2สาวดับ-สาหัส1

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 3 ม.ค. 61 ร.ต.อ.ดิเรก โชคบัญฑิต รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองหิน จ.เลย ได้รับแจ้งมีรถเก๋งชน จยย. มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ถนนสาย อ.หนองหิน-คุนหมิง โค้งบ้านหนองจิก ต.ปวนพุ อ.หนองหิน เมื่อได้รับแจ้งประสานไปยังแพทย์เวร รพ.หนองหิน กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดหนองหิน เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ไหล่ทางถนน ชื่อนางสาวเมทิกา ภาไสย์ อายุ 25 ปี อยู่ ต.ปวนพุ อ.หนองหิน จ.เลย และผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ชื่อนางสาวภักจิรา สุขบัว อายุ 34 ปี อยู่ ต.ปวนพุ อ.หนองหิน จ.เลย และนางสาวน้ำทิพย์ ปั้นแก้ว อายุ 20 ปี อยู่ ต.โคกขมิ้น อ.วังสะพุง จ.เลย แต่นางสาวภักจิรา ทนบาดเจ็บไม่ไหวได้เสียชีวิตที่ รพ.หนองหิน ในเวลาต่อมา

ห่างออกไป 20 เมตรพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้เสียชีวิตล้มทับจักรยานของชาวบ้านที่จอดอยู่เสาหลักลายริมทางพลิกคว่ำ โดยมีนายชิดณรงค์ สาวิสัย อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 10 ต.บ้านโคก อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู คนขับเก๋งโตโยต้าโคโรน่า สีบรอนด์เงิน ทะเบียน กค 9600 หนองบัวลำภู สภาพหน้ารถขวาพังยับ กระจกหน้ารถฝั่งคนขับแตก ยืนรอมอบตัวกับพนักงานสอบสวน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย และบาดเจ็บ ได้ขี่ จยย.ซ้อนสาม โดยไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ขี่ จยย. กำลังกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง มีรถเก๋งวิ่งสวนมาเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนประสานงานรถ จยย. อย่างจังดังสนั่น ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย สาหัส 1 จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถเก๋ง ขับรถประมาณทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส และติดตามหาญาติผู้ตายและบาดเจ็บต่อไป