'เสก โลโซ' เฮ! ศาลให้ประกัน ยันไม่ได้เสพยา

'เสก โลโซ' เฮ! ศาลให้ประกัน ยันไม่ได้เสพยา

ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้ประกันตัว "เสก โลโซ" เจ้าตัวเฮเดินทางกลับกรุงเทพฯทันที เตรียมเล่นคอนเสิร์ตให้ตำรวจพรหมคีรีและคันนายาว พร้อมยืนยันไม่ได้เสพยา

เมื่อเวลา 13.10 น. (3 ม.ค.61) ที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ศาลได้พิจารณาคำร้องขอฝากขังนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ตามคำร้องของพนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี ในความผิด พรบ.อาวุธปืน โดยพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกัน ขณะเดียวกันว่าที่ร้อยตรีมงคลวิจิตร์ ธนะโสภณ ทนายความของนายเสกสรร ได้ยื่นคำร้องขอประกันตัวนายเสกสรรค์

ซึ่งศาลได้พิจารณาตามลำดับปรากฏว่าศาลได้พิจารณาคำร้องของพนักงานสอบสวนและคำร้องขอประกันตัวของทนายความแล้ว ได้อนุญาตให้มีการประกันตัวนายเสกสรร ด้วยวงเงินหลักทรัพย์จำนวน 150,000 บาท และได้มีการปล่อยตัวนายเสกสรรค์ทันที และให้มารายงานตัวตามกำหนด และในคดีการครอบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุที่มีผู้ต้องหาคอรบครองอาวุธปืนคือนายทวีวัฒน์ พหุพฤกษ์ หรือไข่ ศาลได้อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวเช่นเดียวกัน

ภายหลังจากการปล่อยตัวนายเสกสรร ได้กล่าวขอบคุณศาล ตำรวจนครบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และขอโทษที่เกิดเรื่องราวที่ไม่ดีขึ้นและทำให้กลายเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับเด็ก และยังระบุว่าหลังจากนี้จะเตรียมตัวมาเล่นคอนเสิร์ตให้กับตำรวจ สภ.พรหมคีรี และ สน.คันนายาว พร้อมกันนั้นยังกล่าวถึงความศรัทธาที่มีต่อวัดเขาขุนพนมโดยระบุว่ากำลังหาที่ดินเพื่อที่จะมาปลูกสร้างบ้านอาศัยอยู่ในอำเภอพรหมคีรีอีกด้วย

และเขายังกล่าวถึงผลตรวจสอบสารเสพติดของตำรวจนครบาลว่าจขอยืนยันว่าไม่ได้เสพยาเสพติดเป็นเพราะยานอนหลับที่กินไปเท่านั้น แต่เรื่องนี้จะต้องว่ากันอีกอีกครั้งก่อนที่จะขึ้นรถตู้เดินทางกลับกรุงเทพมหานครทันที