"แมนฯซิตี"บุกเยือน"พาเลซ"ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

"แมนฯซิตี"บุกเยือน"พาเลซ"ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี วาง เควิน เดอ บรอยน์ เป็นตัวความหวังในเกมบุกเยือน คริสตัล พาเลซ ที่ต้องเจอเกมหนักต่อเนื่องในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

    การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (31 ธ.ค.) คู่ที่น่าสนใจ คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 17 ของตาราง จะเปิดสนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมจ่าฝูง ในเวลา 19.00 น.

    ความพร้อมเกมนี้เจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ ที่เพิ่งพ่ายต่อ อาร์เซนอล มา 2-3 มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี คอนเนอร์ วิคแฮม, ดาเมียน เดลานีย์ และ มามาดู ซาโก้ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ โจเอล วอร์ด ต้องรอทดสอบความฟิต แต่น่าจะได้ ทิม โฟซู-เมนซา ฟิตทันลงช่วยทีมในเกมนี้  

    การจัดทีม เกมรับใช้ สก็อตต์ แดนน์ จับคู่กับ เจมส์ ทอมกิ้นส์ แดนกลางมี ลูกา มิลิโวเยวิช ประสานงานกับ โยฮัน กาบาย ส่วนแนวรุก แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปั้นเกมร่วมกับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ทางริมเส้น โดยมี วิลฟรีด ซาฮา และ คริสเตียน เบนเตเก้ เป็นคู่หน้า

    ด้านทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เพิ่งเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แบบหวุดหวิด 1-0 เกมนี้จะยังไม่มี จอห์น สโตนส์, ฟิล โฟเดน และ เบนจามิน เมนดี้ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ฟาเบียน เดลฟ์ และ จอห์น สโตนส์ ต้องรอทดสอบความฟิต 

    แนวรับใช้ เอเลเควียม ม็องกาลา จับคู่กับ นิโกลัส โอตาเมนดี แดนกลางอาจยังเป็น แฟร์นันดินโญ, ดาบิด ซิลบา และ เควิน เดอ บรอยน์ ขณะที่แดนหน้าเป็น ราฮีม สเตอร์ลิง , ลีรอย ซาเน และ กาเบรียล เชซุส

    ทั้งนี้กรเจอกัน 5 นัดหลังสุดเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี เอาชนะไปทั้งหมด

    ส่วนการแข่งขันอีกคู่ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน พบ อาร์เซนอล ในเวลา 00.30 น.