เจ้าของรีสอร์ทหนองคายเตรียมฟ้อง 'เสก โลโซ'

เจ้าของรีสอร์ทหนองคายเตรียมฟ้อง 'เสก โลโซ'

เจ้าของรีสอร์ทที่หนองคายโอด "เสก โลโซ" ทำป่วน!! เบี้ยวขึ้นคอนเสิร์ตที่เตรียมงานมาหลายเดือน หลังเจอหมายจับที่นครศรีฯ เตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (30 ธ.ค. 60) "เสก โลโซ" นักร้องชื่อดังมีคิวแสดงคอนเสิร์ตในงานศรีเชียงใหม่ดนตรีมีอารมณ์ ที่โขงอายวิลล่ารีสอร์ทแอนด์สปา อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย แต่ไม่ได้มาแสดงตามที่ทำสัญญา

โดยนายภุชงค์ ชานันโท เจ้าของกิจการโขงอายวิลล่ารีสอร์ทแอนด์สปา กล่าวว่า ทางรีสอร์ทร่วมกับทางจังหวัดหนองคายจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว "ศรีเชียงใหม่ดนตรีมีอารมณ์" ใน 3 ห้วงเวลา ตลอดทั้งปี เริ่มตั้งแต่ต้นปี 2560 จัดคอนเสิร์ตแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ของปีนี้ เป็นในคอนเซ็ป "อารมณ์ร็อค" ซึ่งทางทีมงานได้เลือก "เสก โลโซ" เพราะเป็นศิลปินที่ชาวศรีเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียงชื่นชอบ และติดต่อประสานงานกับทีมงานของเสก โลโซ มาตั้งแต่เดือน มี.ค.ที่ผ่านมา

โดยสัญญาตกลงไว้ว่าจะเล่นคอนเสิร์ตในวันที่ 30 ธ.ค.2560 เป็นเวลา 1 ชั่วโมง เรตราคาตามปกติที่เสก โลโซ รับตามงานทั่วไป ซึ่งมีการทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรร่วมกัน หลังจากนั้นทางทีมงานก็ได้ประชาสัมพันธ์ให้แฟนเพลงของเสก ได้รับทราบและมียอดจองโต๊ะเข้าชมคอนเสิร์ตเกือบเต็มทั้งหมด แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่นครศรีธรรมราชขึ้น ก็ส่งผลกระทบกับการจัดงานโดยตรง มีแฟนเพลงโทรศัพท์มาสอบถามและยกเลิกการจองโต๊ะ ทางรีสอร์ทติดต่อไปหาทีมงาน ผู้จัดการ เลขาส่วนตัวของ เสก โลโซ ก็ไม่สามารถติดต่อได้

แต่ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ติดต่อกับคนสนิทของเสกได้ แต่ได้รับคำตอบกลับมาว่า ตัวเค้าไม่สามารถติดต่อ เสก โลโซ ได้เช่นเดียวกัน ตั๋วเครื่องบินจากดอนเมืองมาที่สนามบินอุดรธานีในเที่ยวบิน 17.00 น. ที่ทางรีสอร์ทจองไว้ให้เสกเจ้าตัวก็ไม่ได้ขึ้นเครื่องมา

"ผลกระทบที่เกิดขึ้นทำให้รีสอร์ทเสียหาย รวมถึงการท่องเที่ยวของจังหวัดหนองคายเสียหายด้วย และเตรียมจะฟ้องร้องค่าเสียหายจาก เสก โลโซ ตามเงื่อนไขสัญญาที่ทำกันไว้ พร้อมทั้งยังได้ทำคลิปชี้แจงให้แฟนเพลงที่มารอชมคอนเสิร์ตแต่ต้องผิดหวังไปให้ได้ทราบ ขณะเดียวกันทางรีสอร์ทก็จะคืนเงินให้กับแฟนเพลงที่จองตั๋วจองโต๊ะไว้ในสัดส่วนที่เหมาะสม ซึ่งทุกคนก็เข้าใจดี แต่ก็ผิดหวังที่อดชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้"

ทั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. นายภุชงค์ ได้รับการประสานจากคนใกล้ชิดกับเสก โลโซ ว่าเจ้าตัวไม่มาขึ้นเวทีเป็นที่แน่นอนแล้ว