พบศพเสี่ยใหญ่จมเขื่อนภูมิพลแล้ว!!

พบศพเสี่ยใหญ่จมเขื่อนภูมิพลแล้ว!!

พบศพเสี่ยใหญ่เจ้าของธุรกิจรถบัสเมืองกรุงเก่าแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุเรือล่มตั้งแต่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมเตรียมดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีนายยวง นุ้ยเลี้ยง อายุ 71 ปี เจ้าของบริษัท ชัยยศ ทรานสปอร์ต จำกัด ทำธุรกิจรถบัสรับจ้างรับ-ส่งพนักงานโรงงาน ประสบอุบัติเหตุเรือล่มในเขื่อนภูมิพลตั้งแต่วันที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด พ.อ.สุปัญญา วิไลรัตน์ รอง ผบ.310  พ.ต.อ.สุธรรม ชาวศรีทอง ผกก.สภ. สามเงา จ.ตาก รอง ผอ.เขื่อนภูมิพล แพทย์ ร.พ.สามเงา กู้ภัย มูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์ อ.สามเงา เจ้าหน้าที่ชุดค้นหาร่างผู้เสียชีวิต ได้ใช้ตะขอน้ำลึกเกี่ยวเรือที่จมน้ำระดับน้ำลึกประมาณ 80 เมตรแล้วทำการเขย่าทุ่นบริเวณจุดหมายเรือล่มและบริเวณโดยรอบรัศมี 20 เมตร ทำให้ศพของนายยวงได้ลอยโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ ทางเจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมาบนฝั่งก่อนส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.สุธรรม เปิดเผยว่า การดำเนินคดีกับกระทำความผิดทำให้มีคนสูญหายและบาดเจ็บ จากเหตุการณ์เรือล้มในเขื่อนภูมิพลนั้น ความคืบหน้าของคดีทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ผู้บาดเจ็บและญาติของผู้สูญหายไปแล้ว 6 ปาก ยังเหลือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด โดยทางพนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อหากับผู้เกี่ยวข้องในเบื้องต้น ทั้งเจ้าของเรือแพ และคนขับเรือในความผิดกระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นบาดเจ็บและเสียชีวิตต่อไป