'เซียนเอ๋' ปัดทุกข้อหา-เอี่ยวซื้อกาม ด.ญ.วัย15

'เซียนเอ๋' ปัดทุกข้อหา-เอี่ยวซื้อกาม ด.ญ.วัย15

“เซียนเอ๋” มอบตัวกองปราบ เอี่ยวซื้อกาม ด.ญ.วัย 15 กองปราบสอบ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

เมื่อ‪เวลา 10.00 น. วันที่ 26 ธ.ค.2560 ที่กองปราบปราม พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2บก.ป. พ.ต.ท.อนรรฆ ประสงค์สุข , พ.ต.ท.นฤทธิ์ ผูกจิตร สว.กก.2 บก.ป. ได้รับการประสานจาก นายอานนท์ หรือ “เอ๋” (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี เซียนพระแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาว่า จะเดินทางเข้ามอบตัวกับทางตำรวจกองปราบปราม หลังถูกเจ้าหน้าที่ กก.2 บก.ป. ออกหมายจับในฐานความผิด ”พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือดูแล เพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย, พาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร”

พ.ต.ท.อนรรฆ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ได้รับการประสานข้อมูลจากมูลนิธิปวีณา หงสกุล ให้เข้าช่วยเหลือเด็กอายุ 15 ปี ที่ถูกอาเลี้ยงหลอกมาขายบริการที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ต่อมาภายหลังตำรวจกองปราบปรามได้ขยายผล ก่อนขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้อง 14 ราย พร้อมกับเปิดปฏิบัติการล้อมกรุงเก่า ปูพรมปิดล้อมจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งสิ้น 13 ราย เหลือเพียงนายอานนท์ที่ยังคงหลบหนี

กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมาได้รับการประสานจากเซียนพระดังกล่าวว่า จะเดินทางมามอบตัวที่กองปราบปราม หลังถูกเจ้าหน้าที่กดดันอย่างหนัก ทันทีที่มาถึงได้มอบหมายให้ ร.ต.อ.ศรสุพรรณ อดทนศรีอนันต์ รอง สว.(สอบสวน) กก.2 บก.ป. ดำเนินการสอบปากคำ พร้อมรวบรวมสำนวนส่งฟ้องศาลอาญาภายในวันนี้ และจะทำการคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน สำหรับในขั้นสอบสวนนายอานนท์ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา