ทีมก้าวเชิญ 'เชษฐ์' ร่วมวิ่งอีกครั้ง 22 ธ.ค.นี้

ทีมก้าวเชิญ 'เชษฐ์' ร่วมวิ่งอีกครั้ง 22 ธ.ค.นี้

ทีมงานก้าวคนละก้าว เชิญ "เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่" ร่วมวิ่งกับพี่ตูนอีกครั้ง 22 ธันวาคมนี้ ที่จังหวัดพะเยา

ใกล้ถึงจุดหมายสำหรับโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ของ "ตูน บอดี้สแลม" โดยขณะนี้พี่ตูนอยู่ในพื้นที่จังหวัดลำปางมุ่งหน้าเข้าสู่จังหวัดพะเยา ส่วนดาราอีกหลายท่านก็ยังช่วยวิ่งระดมทุนในเส้นทางที่พี่ตูนก้าวไปไม่ถึง โดยเฉพาะวรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ "เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่" ซึ่งออกวิ่งในเส้นทางภาคตะวันออกอย่างต่อเนื่อง

แม้ว่าวันนี้ เชษฐ์จะหยุดวิ่ง 1 วัน แต่ก็ยังไม่หยุดในการทำบุญ โดยเดินทางไปซื้อของที่ห้างเพื่อนำไปบริจาคแก่เด็กๆ บนดอย นอกจากนี้ประชาชนที่ได้พบเจอก็ยังฝากเงินมาร่วมในโครงการก้าวคนละก้าวอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งยอดเงินที่เชษฐ์วิ่งระดมทุนนั้น ล่าสุดเกือบ 13 ล้านบาทแล้ว และในวันนี้ (20 ธ.ค.) เชษฐ์จะออกวิ่งในจังหวัดปราจีนบุรี เส้นทางมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี-ตลาดพลอย-ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี เริ่มตั้งแต่ 09.00 น. เป็นต้นไป

และเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา เชษฐ์ได้โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยว่า ทีมงานก้าวคนละก้าวได้ติดต่อให้ไปร่วมวิ่งกับตูน บอดี้สแลมอีกครั้ง ในวันที่ 25 ธ.ค. แต่เนื่องจากเชษฐ์ติดภารกิจ จึงขอไปร่วมวิ่งในวันที่ 22 ธ.ค.ที่จังหวัดพะเยาแทน โดยเชษฐ์ซาบซึ้งใจที่ทีมงานมองเห็นคุณค่าในการกระทำจากใจ พร้อมอวยพรทีมงานให้ถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย