'ป.ป.ช.' เล็งสอบเพิ่ม 'นาฬิกาหรู' เรือนใหม่!!!

'ป.ป.ช.' เล็งสอบเพิ่ม 'นาฬิกาหรู' เรือนใหม่!!!

"ป.ป.ช." เล็งสอบเพิ่ม "นาฬิกาหรูเรือนใหม่" ของ "บิ๊กป้อม" พบยื่นบัญชีทรัพย์สิน 4 ครั้งไม่มีอะไรสักอย่าง!!

นายวรวิทย์ สุขบุญ รองเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ในฐานะรักษาราชการแทนเลขาธิการป.ป.ช. กล่าวถึงกรณีเพจเฟซบุ๊ก CSI LA โพสรูปพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกลาโหม มีการใส่นาฬิกา Richard Mille อีกเรือน ซึ่งเป็นคนละเรือนกับที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ว่า ถ้ามีประเด็นเพิ่มขึ้นมาก็อยู่ในข่ายที่ป.ป.ช.จะตรวจสอบเพิ่มเติมได้อยู่แล้ว เพราะเป็นหน้าที่ของป.ป.ช.ในการตรวจสอบบัญชีทรัพย์สินอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตามในส่วนนาฬิกาหรูเรือนใหม่นั้น ยังไม่ทราบว่า มีการแจ้งในบัญชีทรัพย์สินหรือไม่ คงต้องไปตรวจสอบดูบัญชีทรัพย์สินที่พล.อ.ประวิตรยื่นมาว่า มีการแจ้งมาหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบการยื่นบัญชีทรัพย์สินของพล.อ.ประวิตรที่ยื่นต่อป.ป.ช.ทั้ง 4 ครั้ง ได้แก่ 1.กรณีเข้ารับตำแหน่งรมว.กลาโหม เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 2551 2.กรณีพ้นจากตำแหน่งรมว.กลาโหม เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 2554 3.กรณีพ้นจากตำแหน่งรมว.กลาโหมครบ 1ปี เมื่อวันที่ 9 ส.ค. 2555 และ 4.กรณีเข้ารับตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เมื่อวันที่ 4 ก.ย.2557 ไม่พบว่า พล.อ.ประวิตรเคยแจ้งรายการทรัพย์สินมีค่าอื่นๆ ที่มีมูลค่าเกิน 2 แสนบาทต่อป.ป.ช.

ภาพจากเฟซบุ๊ค CSI LA