'แอฟ' งง! 'สงกรานต์' เรียกพ่อว่า 'คุณอา'

'แอฟ' งง! 'สงกรานต์' เรียกพ่อว่า 'คุณอา'

"แอฟ ทักษอร" เชื่อพ่อเตือน "สงกรานต์" ด้วยความเป็นห่วง ปัดตอบเรียกพ่อตาว่า "คุณอา" รับเจอกันบ้างแต่ไม่ได้คุยเรื่องหย่า

จากกรณีที่ "คุณพ่ออนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ" คุณพ่อของ "แอฟ-ทักษอร" นางเอกชื่อดังได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ลูกเขย หลังจากพา "น้องปีใหม่" ไปสนามมวย และนั่งรถโดยไม่ใช้คาร์ซีทนั้น

ล่าสุด นางเอกดังได้เปิดเผยเรื่องดังกล่าวในงานฉลองครบรอบ 12 ปี สยามพารากอน โดย "แอฟ" กล่าวว่า เรื่องคอมเมนต์ของคุณพ่อถ้าจะบอกว่าไม่รู้ก็คงไม่ได้ ถ้าจะให้พูดกันตรงๆ จะเรียกว่าตำหนิก็คงตำหนิค่ะ แต่แอฟเชื่อมั่นว่า คุณสงกรานต์ก็คงเข้าใจ และแอฟก็เข้าใจทุกๆ คน คุณสงกรานต์กับคุณพ่อ และคุณตาของปีใหม่ มีความผูกพันกัน ผ่านทางด้านการทำงาน สิ่งที่คุณตาทำไป ไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่นมีแต่ความรัก ที่เตือนคุณสงกรานต์ก็ด้วยความเป็นห่วง แอฟเลยมั่นใจว่าคุณสงกรานต์เข้าใจ ถามว่าตัวแอฟเองลำบากใจไหมแอฟ ไม่ลำบากใจ แต่เราแคร์ความรู้สึกของทุกคน แอฟในฐานะสมาชิกในครอบครัว ต้องบอกว่าทั้งสองฝ่ายมีความสัมพันธ์อันดีกันมาตลอด

ส่วนถามว่าคุณสงกรานต์ได้มีโทรมาขอโทษคุณพ่อไหมก็ไม่มีค่ะ เวลาคุณสงกรานต์จะพาปีใหม่ไปไหนจริงๆ ก็คุยกับแอฟปกติอยู่แล้ว แต่ก็อาจจะไม่ได้บอกในรายละเอียด สำหรับที่เขาพาลูกไปดูเขาต่อยมวย แอฟเข้าใจทุกฝ่ายเลย แอฟเข้าใจว่าต่อยมวยเป็นกีฬา แอฟเองก็เคยพาปีใหม่ไปเรียนต่อยมวยของเด็ก เราไม่ได้กีดกัน แต่คราวนี้มีรายละเอียดปลีกย่อย คือ การไปเรียนกับการไปดู ความสามารถกับความเข้าใจของเด็ก 2 ขวบก็ต่างกัน พอปีใหม่กลับมาและเขาร้องไห้เพราะเขาเห็นใครที่เขาไม่รู้จัก ต่อยกันอยู่บนเวที กับการที่เขาเห็นใครก็ตามที่เขารัก ไม่ว่าจะเป็นพ่อ แม่ หรือ พี่เลี้ยง คนที่รักโดนต่อยเลือดออก มันก็ไม่ใช่ความรู้สึกที่ดี ที่สำคัญคือเขายังเล็กและไม่สามารถอธิบายให้เขาเข้าใจ ณ ตอนนี้ได้ แอฟเองก็เคยบอกคุณสงกรานต์เรื่องนี้ ก็คิดว่าคุณสงกรานต์เข้าใจค่ะ ส่วนที่คุณสงกรานต์เขาโดนมรสุมว่าทำอะไรก็ผิด คือ แอฟก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ ไม่รู้จะพูดอะไรจริงๆ  

สำหรับที่คุณสงกรานต์เรียกพ่อแอฟว่า "อา" นั้น ปกติเขาเรียก "คุณพ่อ" ค่ะ คือแอฟก็อยากตอบแทนเขานะแต่ไม่รู้จะตอบแทนเขายังไง แอฟไม่ทราบว่าตอนนี้คนมองครอบครัวเรายังไง แต่สำหรับแอฟก็เหมือนอย่างที่เคยบอกไป ว่าไม่กลับไปเป็นเหมือนเดิม ทุกวันนี้ครอบครัวเราก็ยุ่งอยู่แล้ว ปีใหม่อยู่ในช่วงที่ต้องคอยดูแล ต้องคอยทั้งสอนและปราบ แค่นี้ก็ถือว่าเป็นภาระหน้าที่ที่เรารู้สึกว่ายากอยู่แล้ว เลยไม่มีสมาธิไปโฟกัสกับเรื่องอื่น ส่วนเรื่องนัดกันไปหย่าตอนนี้ยังไม่มีค่ะ แอฟกับคุณสงกรานต์เจอกันบ้าง คุยกันนิดหน่อย แต่ไม่ได้คุยเรื่องหย่า ส่วนเรื่องการง้อ คือเรื่องมันผ่านมานานแล้วค่ะ เราแยกกันมาปีนึงแล้วค่ะ