แอร์เอเชียตั้งนางแบบดัง“นีโลฟา นูร์”นั่งบอร์ดบริหาร

แอร์เอเชียตั้งนางแบบดัง“นีโลฟา นูร์”นั่งบอร์ดบริหาร

สายการบินแอร์เอเชีย ตั้ง “นีโลฟา มอห์ด นูร์” นางแบบ พิธีกร และนักแสดงสาวชื่อดังชาวมาเลเซียวัย 28 ปีนั่งในบอร์ดบริหาร หวังนำวิสัยทัศน์ใหม่ๆดึงกลุ่มลูกค้าสตรีและคนรุ่นใหม่เข้ามาใช้บริการสายการบินมากขึ้น

แอร์เอเชีย หนึ่งในสายการบินต้นทุนต่ำรายใหญ่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ได้แต่งตั้งนางสาวนีโลฟา มอห์ด นูร์ นักธุรกิจหญิงวัย 28 ปีเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริหารของบริษัท โดยเป็นคณะกรรมการอิสระ ด้วยความหวังว่าเธอจะนำวิสัยทัศน์ใหม่ๆเกี่ยวกับการทำตลาดกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้หญิงและกลุ่มคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลมาต่อยอดรายได้ให้กับสายการบินได้

นีโลฟา เป็นคนดังในสังคมมาเลเซียในฐานะที่เป็นทั้งนางแบบ พิธีกร และนักแสดง ทั้งยังประสบความสำเร็จอย่างมากในการทำธุรกิจแฟชั่นฮิญาบ ในช่วงเวลาเพียงแค่ 8 เดือนของการเปิดตัวสินค้าชนิดนี้  และแบรนด์ของเธอกลายเป็นสินค้ายอดนิยม จนมีคนลอกเลียนแบบจำนวนมาก

โทนี เฟอร์นานเดส หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่บริหาร(ซีอีโอ)สายการบินแอร์เอเชีย กล่าวว่า ประสบการณ์ของนีโลฟา ในฐานะนักธุรกิจ ผู้สร้างสรรค์แบรนด์ และผู้สร้างปรากฏการณ์ในวงการอุตสาหกรรม มีคุณค่าอย่างมากต่อแอร์เอเชีย การประสบความสำเร็จของเธอจะเป็นบทเรียนอย่างดีแก่สายการบิน ในการสื่อสารผ่านระบบดิจิทัลทั่วโลก และการทำตลาดกลุ่มลูกค้าวัยหนุ่มสาว ซึ่งเป็นผู้บริโภคยุคใหม่