ช่างเสริมสวยผูกคอดับ!! เร่งสอบปากคำแฟนหนุ่ม

ช่างเสริมสวยผูกคอดับ!! เร่งสอบปากคำแฟนหนุ่ม

ช่างเสริมสวยสาวผูกคอดับ!! พยานเผยมีเสียงทะเลาะก่อนเกิดเหตุ ตร.เร่งสอบปากคำแฟนหนุ่ม

ร.ต.ท.นิทัศน์ มีทอง รองสว.(สอบสวน) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอตนเองเสียชีวิตภายในหมู่บ้านย่านรามอินทราจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชรพ.ตร. และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบศพผู้หญิงทราบชื่อต่อมาคือน.ส.ศิริวรรณ หรือวา วงษ์ประเสริฐ อายุ 32 ปี ประกอบอาชีพช่างเสริมสวย สภาพนอนหงายเกยอยู่บนฟูกที่นอน สวมเสื้อยืดคอกลม สีชมพู นุ่งกางเกงวอร์ม สีกรมท่า มีบาดแผลเป็นรอยถลอกที่บริเวณลำคอความยาวประมาณ 2 นิ้ว ห่างออกไปพบสายเคเบิ้ลความยาวประมาณ 2 เมตร ผูกคล้องติดอยู่ที่ลูกบิดประตูห้อง ใกล้กันพบกองเลือด บุหรี่ และเศษแผ่นฟอยล์ม้วนเป็นหลอดตกอยู่ที่พื้นเจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าปกติภายในห้องดังกล่าวมีผู้พักอาศัยอยู่ 2 ราย ประกอบด้วยผู้เสียชีวิตและนายนราพล หรือ แบงค์ แฟนหนุ่มที่เพิ่งคบหาดูใจกันได้ประมาณ 7 เดือน ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา พยานได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะเบาะแว้งกันจนส่งเสียงดัง ต่อมาเวลา 06.00น. ทั้งคู่ได้ทะเลาะกันอีกครั้งจนฝ่ายหญิงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือก่อนจะเงียบไป จากนั้นฝ่ายชายได้ออกไปทำธุระข้างนอก เมื่อผ่านไปได้สักระยะได้กลับมาที่ห้องพักก่อนรีบวิ่งลงมาชั้นล่างพร้อมทั้งตะโกนว่าแฟนสาวผูกคอเสียชีวิตก่อนเพื่อนบ้านจะแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ด้านพ.ต.อ.สิงห์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบตามร่างกายของแฟนหนุ่มเบื้องต้นพบมีรอยขีดข่วนคล้ายเป็นแผลที่เกิดจากเล็บ และขณะที่ทางเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตนอนเกยอยู่บนฟูกที่นอนแล้ว โดยฝ่ายชายเป็นผู้แกะสายเคเบิ้ลออกจากลำคอของแฟนสาว พร้อมทั้งนำร่างมาวางไว้ นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวฝ่ายชายมาสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งยังให้การวกวนคล้ายผู้เสพสารเสพติด ก่อนจะส่งมอบให้แพทย์นำไปตรวจร่างกายเพื่อเก็บรวบรวมดีเอ็นเอและหาสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่าสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงนั้นเกิดจากสาเหตุใด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษโดยผิดกฎหมาย พร้อมทั้งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชรพ.ตร. เผื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนส่งมอบให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป