หนุ่มวัย 26 ซิ่งเก๋งแหกโค้งพุ่งชนรถยับเยินระนาว7คันรวด!!

หนุ่มวัย 26 ซิ่งเก๋งแหกโค้งพุ่งชนรถยับเยินระนาว7คันรวด!!

หนุ่มวัย 26 พร้อมเเฟนสาว ซิ่งเก๋งซีวิค เสียหลักเเหกโค้งชนรถอื่นอีก 7 คัน

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 9 ธันวาคม 2560 ร.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สุขแทน รอง สว.(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุ รถนั่งส่วนบุคคลเสียหลักพุ่งชนรถจอดข้างทางได้รับความเสียหายจำนวนหลายคัน อีกทั้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ บริเวณปากซอยประเสริฐมนูกิจ 40 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้ามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง หน่วยกู้ชีพ รถอุปกรณ์ตัดถ่าง

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้าน FIT ปากซอยประเสริฐมนูกิจ 40 พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 2กษ8507 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกหงายท้องพังยับทั้งคัน ข้างรถพบนายนพดล ทองประสม 26 ปี นอนหมดสติอยู่พื้นถนน เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่ง ร.พ.พญาไทนวมินทร์ และยังพบ น.ส.จุฬาลักษณ์ เนื่องจำนงค์ อายุ 24 ปีได้รับบาดเจ็บที่หลังนอนอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาให้การช่วยเหลือประมาณ 30 นาทีก่อนนำตัวออกมาจากรถและส่งตัวไปรักษาที่ รพ.เพชรเวช นอกจากนี้จากการตรวจสอบโดยรอบยังมีรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง (ขายผลไม้) ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง ทะเบียน รฉจ544 กรุงเทพมหานคร ตู้ผลไม้และท้ายรถได้รับความเสียทั้งหมด ทั้งนี้ยังพบรถเก๋งฮอนด้า รุ่นซีวิค (3 ประตู) สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขฉ 6669 ชลบุรี และรถยนต์เก๋ง ยี้ห้อนิสัน อัลเมร่า สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กด1754 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ริมฟุตปาทได้รับความเสียหายเล็กน้อย และยังมีรถจักรยายนต์บิ๊กไบท์ที่จอดอยู่บนทางเท้าบริเวณหน้าร้านได้รับความเสียหายเล็กน้อยอีก 3 คัน

จากการสอบสวนนายมานัส สุพัฒน์ อายุ 67 ปี พ่อค้าขายผลไม้ที่รถได้รับความเสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนมาจอดรถขายของอยู่หน้าร้าน ซึ่งมีรถเก๋งซีวิค (3 ประตู) จอดห่างท้ายรถไปประมาณ 10 เมตร หน้ารถตนมีรถเก๋งอัลเมร่าจอดอยู่ ส่วนรถบิ๊กไบท์ทั้ง 3 คันจอดเรียงกันอยู่บนฟุตปาท หน้าร้าน ซึ่งตนกำลังพูดคุยกับพ่อค้าขายแมลงทอด ที่จอดถัดจากรถของตนไปอีกประมาณ 20 เมตร จู่ๆ ได้ยินเสียงรถลักษณะเบรกเสียงดังเมื่อหันไปดูเห็นรถเก๋งซีวิคคันที่หงายท้องขับเข้าโค้งมาด้วยความเร็ว ก่อนหมุนฟาดกับริมทางเท้าและเสาป้ายบอกซอยพลิกลอยข้ามรถเก๋ง ซีวิค (3 ประตู) ก่อนจะตกลงมาโดนรถบิ๊กไบท์และพลิกมาทับรถขายผลไม้ของตนได้รับความเสียหาย

นอกจากนี้ นายโย อายุ 18 ปี (ไม่ขอเปิดเผยชื่อและนามสกุล) ผู้เห็นเหตุการณ์อีก 1 ราย เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังจะกลับเข้าบ้าน ซอยประเสริฐมนูกิจ 42 เห็นรถคันเกิดเหตุวิ่งเข้าโค้งมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะได้ยินเสียงเบรกดังมาก จากนั้นรถก็เสียหลักท้ายรถด้านซ้ายไปฟาดเข้ากับหัวมุมถนนปากซอยและป้ายบอกซอยประเสริฐมนูกิจ 40 ทำให้รถหมุนพลิกลอยขึ้นฟ้าข้ามรถฮอนด้า ซีวิค ที่จอดอยู่ข้างถนน จนคนขับกระเด็นออกมานอกรถ ก่อนที่รถจะหงายท้องทับท้ายรถขายผลไม้ และรถ จยย.บิ๊กไบท์ที่จอดอยู่ริมฟุตบาท จากนั้นตนจึงรีบวิ่งเข้ามาดูพบผู้บาดเจ็บอยู่ในรถอีก 1 คน จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ

ด้าน ร.ต.อ.เกียรติศักดิ์ กล่าวว่าจากการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ก็เล่าว่าผู้บาดเจ็บขับรถมาด้วยความเร็วก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ จนทำให้รถคนอื่นที่จอดข้างทางเสียหาย อีกทั้งยังมีคนขับ และคนโดยสารมากับรถเก๋งซีวิค ทะเบียน 2กษ8507 คันเกิดเหตุด้วย ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ซึ่งในเบื้องต้นมีรถเก๋งได้รับความเสียหาย 3 คันรวมรถคันที่เกิดเหตุ รถจยย.บิ๊กไบท์ 3 คัน และรถขายผลไม้พ่วงข้างอีก 1 คัน เสาป้ายบอกซอยล้ม หลังจากนี้ได้ให้เจ้าของรถแต่ละคันไปลงบันทึกไว้ที่ สน.บึงกุม ไว้ก่อน ส่วนการสอบปากคำคนขับต้องรอดูอาการก่อนว่าหนักมากน้อยแค่ไหน ซึ่งหากพอที่จะสามารถสอบปากคำได้จึงจะทำการสอบปากคำ เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหากับผู้ใด และหากพบว่าเป็นความประมาทของผู้ใดก็จะแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป