'เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล' เรียกธารน้ำใจชาวสัตหีบนับแสนบาท

'เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล' เรียกธารน้ำใจชาวสัตหีบนับแสนบาท

"เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่" วิ่งระดมทุนก้าวคนละก้าว เรียกธารน้ำใจชาวสัตหีบนับแสนบาท สมทบ "ตูน บอดี้สแลม" (มีคลิป)

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 5 ธ.ค.60 นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายวรเชษฐ์ เอมเปีย หรือเชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล่ อดีตมือกลองวงร็อคชื่อดังในตำนาน ร่วมกับชมรมกีฬานักวิ่ง นักกีฬา และประชาชน ออกมาร่วมกันทำกิจกรรมวิ่งรับบริจาคเพื่อการกุศล ภายใต้โครงการ “ ก้าวให้ถึง ก้าวอย่างพอเพียง” เพื่อนำเงินมอบให้กับ “ตูน บอดี้สแลม” สมทบโครงการก้าวคนละก้าว ในการระดมทุนช่วยเหลือซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

กิจกรรมดังกล่าว ได้มีการออกวิ่งจากจุดสตาร์ทหน้าที่ว่าการอำเภอสัตหีบ ผ่านหน้าศูนย์ราชการ มุ่งหน้าออกสู่ถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าไปตามถนนหลวงสุขุมวิท จนถึงจุดหมายปลายทางที่ สี่แยกกิโลเมตรที่ 10 ตำบลพลูตาหลวง รวมระยะทาง 10 กิโลเมตร ซึ่งได้รับความสนใจและกระแสตอบรับ จากพี่น้องประชาชนทุกภาคส่วน นอกจากนี้ ยังมีห้างร้าน บริษัทเอกชน โรงแรม และร้านค้าต่าง ๆ แห่กันนำเงินร่วมบริจาคกันเป็นจำนวนมาก ทำให้ขณะนี้ยอดบริจาคพุ่งนับแสนบาท

อย่างไรก็ตาม แม้ขณะนี้เงินบริจาคจะยังไม่ถึง 700,000,000 ล้านบาท แต่ประชาชนพี่น้องชาวอำเภอสัตหีบ ขอเป็นส่วนหนึ่งของคนไทย ที่จะคอยส่งมอบกำลังใจให้กับ “ตูน บอดี้สแลม” ได้ก้าวถึงจุดหมายที่ตั้งไว้ เพื่อนำเงินบริจาคจากธารน้ำใจของพี่น้องชาวไทย มอบสู่ 11 โรงพยาบาล ในการนำไปพัฒนาศักยภาพ และเพิ่มประสิทธิภาพ ทางการแพทย์ ที่จะช่วยเหลือผู้เจ็บไข้ได้ป่วย ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น