4 ราศี เหนื่อยแต่รวย! ได้โชคใหญ่-ชีวิตมั่งคั่ง

4 ราศี เหนื่อยแต่รวย! ได้โชคใหญ่-ชีวิตมั่งคั่ง

'หมอเค้ก'ทำนาย "4 ราศี" สิ้นปีนี้เหนื่อยแต่รวย!! ต่อจากนี้จะได้โชคใหญ่ ประสบความสำเร็จอย่างมั่งคั่ง

"หมอเค้ก Magic designs" ทำนายดวงชะตาของ 4 ราศีที่ต่อจากนี้จะได้โชคใหญ่ เหนื่อยแต่รวย ประสบความสำเร็จอย่างมั่งคั่ง นั้นคือราศี สิงห์ พิจิก ตุลย์ ธนู ร่ำรวย ธุรกิจเฟื่องฟู อดทน อดกลั้น สู้แล้วรวย! มีโอกาสได้ของขวัญชิ้นใหญ่เช่น มรดก หรือยานพาหนะ จะเกิดผลนับตั้งแต่เดือน ธันวา 2560 ไปจนถึงกลางปี 2562

โดยระบุว่า สิ่งที่ผ่านมาแล้วคือประสบการณ์ชีวิต ความจริงแล้วสิ่งที่ชาว 4 ลัคนาราศีรอคอยคือความสุข ความสงบ มากกว่าความสำเร็จ เงินทอง หาให้คนอื่นทั้งนั้น นี่แหละความสุขคือการให้ ให้มากรวยมาก ด้วยความเจ็บปวดที่ผ่านมาจะทำให้เราเข้มแข็ง บางท่านคิดว่าดาวเสาร์เข้าดาวอังคารเข้าไม่ดี บอกได้เลยว่าดี! เพราะถ้าเราดูจากพื้นดวงจะรู้

อย่างชาวธนู เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาเหมือนจะดี แต่ฝืดหนืด งอแง อ่อนไหวง่าย เมื่อดาวเสาร์มาแน่นอนว่าดาวเสาร์ คือดาวที่สวยที่สุดในจักรวาลแต่ดูเหมือนต้องแบกวงแหวน วงแหวนนั้นคือความหนัก เหนื่อย ความเคลื่อนตัวมีไฟ มีพละกำลังขึ้น มีเสน่ห์ แถมดาวพฤหัสยังเป็นลาภะธนูต้องบอกเลยว่า ดาวเข้าแบบนี้ คือ สวย รวย ถืก บึกบึน แน่นอนครับ

ตุลย์ นี่บอกก่อนเลยถึงแม้อังคารจะมา 45 วัน แต่ไม่ใช่เรื่องอันตราย ดาวอังคารเป็นดาวนักรบ ดาวนี้จะมาเปลี่ยน นิสัย ของตุลย์ จากที่เคยใจดี จะเป็นคนใจร้ายฉะนั้นในช่วงนี้จนถึงกลางมกรา ใครรักเราเราจะรู้ ใครที่ไม่ดีกับตุลย์ระวังให้ดี ธาตุลมเวลาโมโหคือทอนาโดดีๆนี่เอง ตัดเป็นตัด ดาวพฤหัสเดินหน้าในตุลย์ แน่นอนว่าเรื่องโชคลาภ
การเงินการงานความรักดี โดดเด่น เศรษฐีแน่นอน ถ้าขยันถูกที่ เพราะดวงเปิดแล้วจะทำอะไรก็ทำครับ แต่ระวังปัญหาสุขภาพ ภูมิแพ้ ไมเกรน ภายในกระเพาะ ระวังครับ

สิงห์ ไม่ต้องพูดมากแค่ยิ้มให้มากทุกอย่างที่อยากเราจะได้ หมั่นทำบุญให้มากที่สำคัญอย่าใจดี เกินไปเพราะยังมีเกณฑ์ถูกหักหลังอยู่ต้อง รอบครอบแล้วทุกอย่างจะนำทางเราไปสู่ความสำเร็จแน่นอน เรื่องความรักมันจะควบคู่มากับความสำเร็จครับ

พิจิก ดวงดีขึ้นแล้วเริ่มมีรอยยิ้มแต่อย่าเล่นมาก เพราะการเล่นมากมันทำให้เสียเวลาชีวิต ตั้งใจทำอะไรก็ต้องลงมือทำให้เต็มที่ อดีตที่ผ่านมาสั่งสอนเราแล้ว อย่าโลภมาก คนจะรวย เดี๋ยวรวยเองใครชวนลงทุนอะไรไม่ต้องลง บอกไปว่า จะรวยด้วยตัวเอง ! ความรัก... มันก็เหนื่อย บ้างไม่เหนื่อยบ้าง แต่ปีนี้ก็จะมีความสุขมากขึ้นครับจากที่อมทุกข์มานานบางคนทีเยอะใช่จะมีความสุข ความจริงชาวพิจิกควรใช้ชีวิตคนเดียวบ้างจะได้รู้ว่าใจเราต้องการใคร คนไหน ไม่ใช่เอาหมดจริงจังจริงใจ ได้ใจ ได้รักดีๆ