เครื่องในไก่สดตกกระจายเกลื้อน เหตุรถกระบะเสียหลักชนตอม่อ

เครื่องในไก่สดตกกระจายเกลื้อน เหตุรถกระบะเสียหลักชนตอม่อ

รถกระบะบรรทุกเครื่องในไก่สดมาเต็มคัน เสียหลักชนตอม่อ รถพังยับส่วนคนขับบาดเจ็บ ตร.คาดยางรถด้านหลังเกิดระเบิด ทำให้เสียหลักพุ่งชนแบริเออร์ก่อนชนตอม่อ รอสอบคนเจ็บ

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 4 ธันวาคม พ.ต.ท.ธีรยุทธ เสรีนนท์ชัย รอง ผกก.( สอบสวน ) สน.วิภาวดี รับแจ้งเหตุรถกระบะขนไก่เสียหลักชนตอม่อ มีคนติดในรถบริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ช่วงบริษัทยาคูลท์ ( ประเทศไทย ) จำกัด จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแมค สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ถค 2444 กรุงเทพมหานคร ของบริษัท บ้านใหญ่ไก่สด ชนเข้ากับโคนตอม่อทางยกระดับโทลย์เวย์ ที่ 604 สภาพรถพังยับเยินทั้งคัน ตัวกระบะที่บรรทุกไก่มาเต็มคันหลุด กระเด็นไปกลางถนนวิภาวดีด้านขาเข้า จนทำให้ไก่ที่บรรทุกมาด้วยตกกระจายเกลื่อนถนนทั้งขาเข้าและขาออก จากการตรวจสอบภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อนายวีนัส เกิดรี อายุ 45 ปี เป็นผู้ขับขี่ ถูกนำตัวส่งรพ.เปาโล เกษตร ไปก่อนหน้านี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าปกติถนนวิภาวดีรังสิตตลอดทั้งสายไม่มีการเปิดเกาะกลางถนน แต่ตรงจุดเกิดเหตุกลับมีการนำแท่งแบริเออร์ปูนออก ระยะทางประมาน 20 เมตร ซึ่งมีการนำป้ายและแบริเออร์พลาสติกมาวางขวางไว้แทน

นายธนาสรรค์ วงแวว อายุ 25 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนนั่งรถแท็กซี่จะเข้าที่ทำงานในซอยวิภาวดีรังสิต 42 ตนสังเกตุเห็นรถกระบะขนไก่วิ่งอยู่วิภาวดีขาเข้าขับด้วยความเร็วสูงก่อนจะพุ่งชนตอม่ออย่างจังจนทำให้ไก่กระจายเต็มถนน หลังจากนั้นตนจึงบอกให้แท็กซี่หยุดรถหลังจากนั้นได้เข้าไปให้การช่วยเหลือคนเจ็บออกมาจากรถ

ด้านนายธีรพงษ์ แววเพ็ชร อายุ 20 ปี เพื่อนร่วมงาน ที่ตามมาดูที่เกิดเหตุ เล่าว่า รถคันดังกล่าวเพิ่งรับไก่มาจากตลาดรังสิต เพื่อนำไปส่งลูกค้าที่ตลาดปากน้ำ โดยปกติตนจะนั่งมาด้วยเป็นประจำ แต่วันนี้คนขับได้ขับรถออกมาก่อนโดยไม่รอตน ซึ่งถ้าตนนั่งมาด้วยก็คงไม่รอด

ขณะที่พ.ต.ท.ธีรยุทธ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการเคลื่อนย้ายรถ ออกจากจุดเกิดเหตุ รวมถึงเก็บกวาดเศษชิ้นส่วนไก่ที่ตกบนพื้นผิวการจราจรเพื่อเร่งเปิดการจราจรให้เร็วที่สุด เนื่อจากช่วงเช้าจะมีผู้ใช้ทางจำนวนมาก จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถคันดังกล่าวมีการบรรทุกชิ้นส่วนไก่มาเต็มคันรถ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่ายางรถด้านหลังขวาเกิดระเบิด เพราะพบเศษชิ้นส่วนยางรถยนต์คาอยู่ที่ล้อ จนทำให้รถเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์พลาสติก ก่อนจะไปชนเข้ากับตอม่อ อย่างไรก็ตามต้องรอผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นเสียก่อน เมื่อหายดีแล้วก็จะทำการสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป