หมอจับหน้าอกสาวปัดทุกข้อกล่าวหา อ้างเข้าใจผิด!!

หมอจับหน้าอกสาวปัดทุกข้อกล่าวหา อ้างเข้าใจผิด!!

หมอจับหน้าอกสาวโรงงานควงทนายความเข้าพบตำรวจ พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ชี้เป็นการตรวจสุขภาพตามปกติ อ้างเข้าใจผิด แต่พร้อมเจรจายอมความ

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีที่สาวโรงงานในเขตอุตสาหกรรมนวนคร อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา จำนวน 11 คน แจ้งความดำเนินคดีกับ นายแพทย์ระดับผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกชนในจ.นครราชสีมา ในข้อหากระทำอนาจาร โดยผู้เสียหายทั้ง 11 คน ส่วนใหญ่รูปร่างหน้าตาดี ถูกนายแพทย์ใช้มือลูบคลำบริเวณหน้าอกระหว่างตรวจสุขภาพประจำปีในโรงงาน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.25 น. วันนี้ ( 3ธ.ค.) นายแพทย์ ซึ่งเป็นผู้ถูกกล่าวหา ได้เดินทางพร้อมทนายความ 3 คน และผู้บริหารโรงพยาบาลเข้าพบ พ.ต.ท.ตระการ ศักดิ์ศรีกรม พนักงานสอบสวน สภ.สูงเนิน เจ้าของคดี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เลื่อนมา 1 ครั้ง โดยพนักงานสอบสวนได้ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือตรวจสอบและบันทึกประวัติอาชญากรรม และลงลายมือชื่อในบันทึกสำนวน โดยนายแพทย์ดังกล่าวไม่ยอมพูดคุยหรือให้สัมภาษณ์ใดๆกับผู้สื่อข่าว โดยมีสีหน้าเคร่งเครียด สวมแว่นตาดำปิดบังสายตาตลอดเวลาขณะอยู่ในห้องประจำวัน

พ.ต.ท.ตระการ กล่าวว่า คดีนี้มีมูลน่าเชื่อว่าผู้ถูกกล่าวหากระทำความผิดข้อหาอนาจาร จึงแจ้งข้อกล่าวหากับนายแพทย์คนดังกล่าว ซึ่งนายแพทย์เองก็ได้เซ็นหนังสือรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว พร้อมกับรับหนังสือก่อนเดินทางออกจาก สภ.สูงเนินฯทันที โดยผู้สื่อข่าวพยายามตามไปสอบถามข้อเท็จจริงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ได้แต่ก้มหน้าเดินลงสถานีตำรวจไปขึ้นรถที่จอดรอเดินทางออกไปทันที

ส่วนคำให้การของนายแพทย์นั้นทางพนักงานสอบสวนแจ้งว่า ขอสงวนไว้ เนื่องจากเป็นคำให้การของคู่ความซึ่งจะมีผลในรูปคดี หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะได้รวบรวมพยานหลักฐานเสนอผู้บังคับบัญชา เพื่อส่งอัยการพิจารณาสั่งคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ด้านนายธนเดช ศรีลมุล ทนายความของนายแพทย์ผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า คดีนี้นายแพทย์ได้ให้การปฏิเสธ พร้อมยืนยันว่าเป็นการตรวจสุขภาพตามปกติ ซึ่งต้องมีการสัมผัสถูกเนื้อต้องตัวกับคนไข้ ส่วนข้อกล่าวหากระทำอนาจาร จับหน้าอก อาจเป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่ได้มีเจตนาไปจับเค้าคลึงหน้าอกจนเกิดอารมณ์ ทั้งนี้คุณหมอรู้สึกเสียใจกับที่เกิดขึ้น วิงวอนสังคมเห็นใจ พร้อมต่อสู้คดีตามกระบวนการทางกฎหมาย และพร้อมเปิดทางเจรจายอมความกัน เพื่อให้คดีนี้จบลงด้วยดี

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ทนายความ เคยระบุว่ามียื่นข้อเสนอในการเจรจาเรียกร้องค่าเสียหายเพื่อยอมความ จำนวนเงินราย 50,000 บาท แต่ฝ่ายผู้ถูกกล่าวหาเห็นจำนวนเงินค่อนข้างสูงเกินไป จึงตกลงกันไม่ได้