สุดโหด ฆ่ายกครัว4ศพที่จ.ประจวบฯ ล่า2คนงานมอญ

สุดโหด ฆ่ายกครัว4ศพที่จ.ประจวบฯ ล่า2คนงานมอญ

ดับสยอง! ฆ่ายกครัว4ศพที่บางสะพานน้อย เร่งล่า2คนงานมอญ หลังตร.เข้าตรวจสอบสวนยางพารา ตั้งอยู่ห่างจากชายเเดนไทยเมียนมาเพียง5ก.ม.

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 28 พฤศจิกายน ร.ต.อ. จริน ด้วยเอียด รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางสะพานน้อย รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายหลายศพ บริเวณสวนยางพารา ม.4 ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบฯ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สกล สิทธิวิชัย ผกก.สภ.บางสะพานน้อย พ.ต.ท.สุคลย์ เนียมเพราะ รอง ผกก.ป. ตร.ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.บางสะพานน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ตร.ภูธรประจวบฯ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลบางสะพานน้อย และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประตูสู่ภาคใต้ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยนางพรนิภา แซ่เหลียง อายุ 29 ปีชาวอำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยทั้งหมดต้องใช้รถโฟร์วีลล์ขับเคลื่อนสี่ล้อเข้าไปเนื่องจากเป็นเส้นทางลาดชัน และจุดที่เกิดเหตุพบอยู่ห่างจากชายแดนไทย/พม่าประมาณ 5 กิโลเมตร

สุดโหด ฆ่ายกครัว4ศพที่จ.ประจวบฯ ล่า2คนงานมอญ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นโรงเก็บยางพารา หลังคามุงด้วยสังกะสี ผนังก่อด้วยอิฐบล็อก แบ่งเป็นห้องพักคนงาน 3 ห้อง ซึ่งโรงเก็บยางพาราดังกล่าวตั้งอยู่กลางสวนยาง และในห้องพักห้องแรก ที่พื้นพบศพนายนำพล คำคง อายุ 30 ปี(สามี) ชาวบ้านจังหวัดนราธิวาส สวมกางเกงขาสั้นสีขาว เสื้อยืดสีดำ ถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่คอเกือบขาด และพบศพนางสาวมุกดา หงอกวิสัย อายุ 29 ปี(ภรรยา) ชาวบ้านจังหวัดชัยภูมิ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ใส่เสื้อคอกลมสีขาว ถูกฟันเข้าที่คอเหมือนกัน และเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ(ลูกสาว) สวมชุดนอนสีขาวถูกฟันเข้าที่ใบหน้า ลำตัว และที่แขนขวาถูกฟันขาด ซึ่งเบื้องต้นทั้ง 3 คนเป็น พ่อ แม่ ลูก

นอกจากนั้นห่างจากห้องพักดังกล่าวประมาณ 30 เมตร บริเวณเพิงพักมุงด้วยผ้าพลาสติก พบศพนายประสงค์ คำคง อายุ 50 ปี ใส่กางเกงขาสั้นไม่ใส่เสื้อ ถูกฟันเข้าที่คอเช่นกัน ซึ่งเป็นบิดาของนายนำพล เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางสะพานน้อย ได้ตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุพบมีพร้า 2 เล่ม และเคียวอีก 1 อัน จึงเห็บไว้เป็นหลักฐาน โดยแพทย์ที่เข้าตรวจชันสูตรพบว่าทั้งหมดน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ด้านนางพรนิภา แซ่เหลียง เจ้าของสวนยางดังกล่าวซึ่งเป็นคนพบศพให้การว่า ผู้เสียชีวิตทั้งหมดได้มาทำงานเป็นคนงานกรีดยางอยู่กับตนเองมาประมาณ 1 เดือน โดยยังมีแรงงานที่เป็นชาวมอญอีก 2 คนด้วยกันที่อยู่ที่นี่ ซึ่งตนเองเดินทางมาตรวจสอบยางแผ่นที่คนงานกรีด เมื่อมาถึงบริเวณห้องพักพบว่าห้องพักถูกใส่กุญแจอยู่และไม่พบคนงานกรีดยางทั้งหมดจึงได้ดูทางช่องลมห้องและพบว่ามีคนงานถูกฆ่าเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางสะพานน้อย กล่าวว่าแรงงานมอญ 2 คนได้หายไป ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าเกิดการทะเลาวิวาทกัน เนื่องจากครอบครัวที่เสียชีวิต ได้เข้ามาอยู่ใหม่และมีการแบ่งกันกรีดยาง ซึ่งเบื้องต้นจะได้ติดตามหาแรงงานชาวมอญ 2 รายที่หายตัวไปเพื่อหาสาเหตุของการฆ่ายกครัวทั้งหมดต่อไป และยอมรับว่าเป็นการลงมือฆ่าที่โหดเหี้ยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเด็กหญิงวัย 5 ขวบที่ถูกฟันจนแขนขาด