ขับหนีตร. ชนป้ายข้างทางดับ2ศพ-จนท.เจ็บ3ราย

ขับหนีตร. ชนป้ายข้างทางดับ2ศพ-จนท.เจ็บ3ราย

สกัดตามไล่ล่าระทึก คนร้ายขับหนีตร. ชนป้ายข้างทางดับ2ศพ เผยจนท.เจ็บ3ราย

เมื่อเวลา 20.30 น. (20 พ.ย.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งทางวิทยุจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไร่ ขอกำลังสนับสนุนช่วยสกัดรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีดำแค๊ป ทะเบียน บ ท 5360 อุทัยธานี ซึ่งถูกเจ้าของแจ้งหายไว้ โดยระบุว่าคนร้ายมีอาวุธ จึงตั้งจุดสกัดบริเวณทางแยกบ้านโรงสีใหม่ หมู่ 7 บ้านโรงสีใหม่ ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง

กระทั่งพบรถกระบะคันดังกล่าวผ่านมา จึงส่งสัญญาณให้หยุด แต่ผู้ขับขี่กลับไม่ยอมหยุด พร้อมกับขับรถแหกด่าน เจ้าหน้าที่จึงขับรถไล่ติดตามรถคันดังกล่าวไปตามเส้นทางอำเภอลานสัก และเมื่อถึงตู้สายตรวจสามแยกบ้านดินแดง หมู่ ที่ 1 บ้านดินแดง ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก รถกระบะคันดังกล่าวเกิดเสียหลักวิ่งชนป้ายเหล็กข้างทาง และไปชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางจนหักโค่น โดยรถยังเสียหลักหมุนไปปะทะกับรถกระบะสี่ประตู ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดตามมาด้วย ส่งผลทำให้รถเจ้าหน้าที่เสียหลักไปชนต้นไม้ข้างทาง จนมีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ประกอบด้วย ร.ต.อ.สุรย์พจน์ เครือธนกุล (อาการสาหัส) ด.ต.ดำรงค์ บุตรสิงห์ (ศรีษะแตก) และ ส.ต.ท.ภูดิส ภัทรคุณานนท์ บาดเจ็บ

หลังลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะคันดังกล่าวชนเสาไฟฟ้า สภาพรถเสียหายยับเยิน เครื่องยนต์กระเด็นไปไกลกว่า10เมตร และที่โคนเสาไฟฟ้าพบศพชายไม่ทราบนอนเสียชีวิตอยู่ นอกจากนี้ยังพบศพ นางสุภาพร ทองศรี ในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภายในรถพบเอกสารต่างๆ ใบขับขี่ ระบุชื่อ นายพงศ์ศักดิ์ ร้อยแก้ว พร้อมอุปกรณ์การเสพยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานรอผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบ เบื้องต้นทราบเพียงว่าเป็นรถที่ถูกขโมยมา อยู่ระหว่างตรวจให้แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง