รถบัสคณะแพทย์ไปตรวจสุขภาพพลิกคว่ำ เจ็บ 3

รถบัสคณะแพทย์ไปตรวจสุขภาพพลิกคว่ำ เจ็บ 3

ระทึก! รถบัสคณะแพทย์ไปตรวจสุขภาพพลิกคว่ำ บาดเจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 20 พ.ย.60 พ.ต.ท.สรายุทธ แสงทอง สารวัตรจราจรสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบัสคณะแพทย์ไปตรวจสุขภาพพนักงานพลิกคว่ำ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางคู่ขนาน กม.45+900 ต.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขล งและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดพบรถบัสของศูนย์แพทย์อาชีวเวชศาสตร์กรุงเทพ หมายเลขทะเบียน 50-0493 กรุงเทพมหานคร ที่พลิกตะแคงขวางถนนอยู่ช่องเลนทางด้านขวาซึ่งผู้โดยสารที่อยู่ด้านในรถทั้งหมด 45 ราย ได้ทุบกระจกหลังรถออกมาอยู่ข้างถนนส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย รถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว

จากการสอบถามนายวัชรินทร์ พรมเสน อายุ 45 ปีคนขับรถบอกว่าตนเองนำคณะแพทย์จากศูนย์แพทย์อาชีวเวชศาสตร์กรุงเทพไปตรวจสุขภาพพนักงานที่นิคมอุตสาหกรรมหนองแค เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีอุบัติเหตุอยู่ด้านหน้า และมีฝนตกลงมาตลอดทางทำให้ตนเองบังคับรถไม่อยู่จึงพลิกคว่ำและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ต่อมาพ.ต.ท.สรายุทธ แสงทอง สารวัตรจราจรสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถพยาบาลตกร่องกลาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บ บริเวณช่องทางด่วนกับช่องทางคู่ขนานกม.45+500 ต.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อฮีซูซุหมายเลขทะเบียน ฒข 818 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกอยู่ร่องกลางถนนระหว่างช่องทางด่วนกับช่องทางคู่ขนานมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อนางสาวนุศรา ยวงใย อายุ 31 ปี รถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงนำส่งโรงพยาบาลปทุมเวช ห่างกันเล็กน้อยพบรถตู้พยาบาลกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงหมายเลขทะเบียน กท478 ปทุมธานี พลิกคว่ำอยู่ร่องกลางถนนระหว่างช่องทางด่วนกับช่องทางคู่ขนานเช่นกัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่กลางถนนทราบชื่อนายพัฒพงษ์ ทองอ่อนซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง รถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

จากการสอบถามนายสุวิท ธิตาล อายุ 34 ปี คนขับรถกระบะบอกว่าตนเองกำลังจะขับรถไปทำงานเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถนนลื่นมากซึ่งตนขับรถอยู่เลนกลางเกิดเสียหลักหมุนไปชนกับกาดเลนทางด้านขวา และมาชนกับรถพยาบาลที่กำลังจะไปรับคนเจ็บซึ่งขับอยู่เลนซ้ายจึงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนนายพิริยะ โภคสมบัติคนขับรถพยาบาลกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง บอกว่าตนเองจะขับรถไปรับคนเจ็บเหตุรถบัสคณะแพทย์พลิกคว่ำแต่ก็มีรถกระบะขับมาชนเสียก่อน

ด้านพ.ต.ท.สรายุทธ แสงทอง สารวัตรจราจรสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ให้รถยกมายกรถออกจากถนนเพื่อนเปิดการจราจรใช้ได้เป็นปกติ นอกจากนี้ยังมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นอีกหลายจุดซึ่งเป็นเหตุให้ถนนพหลโยธินขาออกช่องทางด่วนกับช่องทางคู่ขนานมีรถติดเป็นจำนวนมาก