มหกรรมการเงินส่งท้ายปี 'Money Expo Year-End 2017'

มหกรรมการเงินส่งท้ายปี 'Money Expo Year-End 2017'

งานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 1 "Money Expo Year-End 2017" แบงก์-นอนแบงก์-บล.-บลจ. ขนบริการทางการเงินการลงทุนครบวงจร 30 พ.ย. - 3 ธ.ค.60 ที่ไบเทค บางนา

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงาน มหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคารจะจัดงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 1 Money Expo Year-End 2017 วันที่ 30 พฤศจิกายน -3 ธันวาคม 2560 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ภายใต้แนวคิด “Financial Innovation 4.0 นวัตกรรมการเงิน 4.0” ซึ่งเป็นแนวคิดที่สอดรับกับนโยบายเศรษฐกิจดิจิทัลของรัฐบาลและการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีทางการเงินที่กำลังเกิดขึ้น

นายสันติกล่าวว่า งานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี 2017 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา จัดขึ้นในปีนี้เป็นครั้งแรก เพื่อตอบสนองความต้องการในบริการทางการเงินและการลงทุนของชาวกรุงเทพฯ และประชาชนในฝั่งตะวันออกของกรุงเทพมหานครที่มีกำลังซื้อสูง รวมทั้งการเพิ่มโอกาสในการซื้อกองทุน RMF/LTF ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันบำนาญช่วงท้ายปีเพื่อการออมระยะยาวและสามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึงกว่า 1 ล้านบาท ไปจนถึงบริการทางการเงินและการลงทุนทุกเรื่อง

โดย Hall EH 98 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา เป็นฮอลล์ใหม่ที่ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนาช่วยให้ผู้เข้าชมงานมีความสะดวกสบายในการเดินทางมากขึ้น

นายสันติกล่าวว่า การจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo ส่งท้ายปีเพิ่มขึ้นอีกงาน ก็เพื่อนำบริการทางการเงินการลงทุน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี มาให้บริการกับประชาชนอีกหลายล้านคนในพื้นที่ฝั่งตะวันออกของกรุงเทพมหานคร ซึ่งกำลังจะเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพฯ ตะวันออก ครอบคลุมทั้งถนนสุขุมวิท พระรามสี่ ศรีนครินทร์ บางนา สนามบินสุวรรณภูมิ ฯลฯ ไปจนถึงสมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี

นอกจากนี้ ในอนาคตกรุงเทพฯตะวันออก ยังมีโครงการสร้างศูนย์การค้าขนาดใหญ่ระดับ Regional Shopping Center เป็นแม่เหล็กดึงดูดคนเข้ามาในพื้นที่และมีโครงการพัฒนาผังเมืองและโครงข่ายการคมนาคม เพื่อสนับสนุนโครงการ Eastern Economic Corridor ของรัฐบาล

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ รองประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า ผู้เข้าชมงานจะได้เลือกใช้บริการอย่างครบวงจรจากธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงาน ได้แก่ สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ สินเชื่อเพื่อการส่งออก สินเชื่อเพื่อการนำเข้า เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพพร้อมด้วยเงื่อนไขที่ดีที่สุด ทั้งอัตราดอกเบี้ยต่ำที่สุด เช่น สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี และผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุด ซึ่งลูกค้า ประชาชน และผู้ประกอบการเอสเอ็มอีสามารถตัดสินใจใช้บริการได้ทันทีภายในงาน

ในส่วนของบริการทางการลงทุนก็มีให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้ง หุ้น อนุพันธ์ กองทุน ทองคำ พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญที่มาให้คำแนะนำกลยุทธ์ในการลงทุนที่เหมาะสม

นอกจากบริการทางการเงินการลงทุนที่ครบวงจร พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ มากมายแล้วภายในงานยังมีกิจกรรมสัมมนาจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนที่น่าสนใจพร้อมด้วยความบันเทิงจากกองทัพศิลปินดาราที่จะมาร่วมสนุกและมินิคอนเสิร์ตให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นภายในงานได้ทาง www.moneyexpo.net

มหกรรมการเงินส่งท้ายปี 'Money Expo Year-End 2017'