รวบสองพี่น้องทอม เอเย่นต์ค้ายาเสพติด อ.หาดใหญ่

รวบสองพี่น้องทอม เอเย่นต์ค้ายาเสพติด อ.หาดใหญ่

ตำรวจ วางแผนล่อซื้อยาสองพี่น้องสาวทอมเอเย่นต์ค้ายาบ้า และไอซ์ใน อ.หาดใหญ่ พบของกลางทั้งยาบ้าไอซ์อุปกรณ์การเสพ สมุดบัญชีลูกค้า สลิปโอนเงิน

เมื่อเวลา 05.00 น.วันนี้ 17 พ.ย.60 ร.ต.อ.ธนศักดิ์ บริรักษ์นรากุล รอง สว.หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จับกุมน.ส.อัจจีมาภรณ์ แซ่ก้อง อายุ 26 ปี หรือบิว และ น.ส.อัสดาลักษณ์ แซ่ก้อง อายุ 23 ปี หรือเบส สองพี่น้องสาวทอม ที่ผันตัวเองมาค้ายาเสพติดทั้งยาบ้า และยาไอซ์

แต่ไม่รอดถูกตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.หาดใหญ่วางแผนล่อซื้อ และจับกุมกุมได้พร้อมของกลางยาบ้า 100 เม็ด และไอซ์ 44.3 กรัม พร้อมบัญชีรายชื่อลูกค้า บัญชีธนาคาร สลิปโอนเงินค่าซื้อยา อุปกรณ์การเสบไอซ์และเครื่องชั่ง หลังจากที่สอบสวนขยายผลมาจากการจับกุมทั้งผู้เสพและนักค้ายารายย่อยว่าซื้อยาบ้า และไอซ์มาจากสองพี่น้องสาวทอมคู่นี้

โดยการวางแผนจับกุมสองพี่น้องสาวทอมในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งแมสเซทขอซื้อ ยาบ้าจำนวน 10 เม็ด และไอซ์ 2 กรัม จาก น.ส.อัสดาลักษณ์ หรือเบส สาวทอมผู้น้อง และนัดส่งมอบของกันที่หน้าร้านขายของชำ ย่านถนนสันติราษฎร์ อ.หาดใหญ่ ซึ่งขับรถจักรยานยนต์นำยามามอบให้เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุมได้ และขยายผลเข้าตรวจค้นที่บ้านพักเลขที่ 119 ซอยบ้านทุ่ง ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ และพบกับน.ส.อัจจีมาภรณ์ หรือบิว สาวทอมผู้พี่ซึ่งอยู่ในสภาพน๊อคไอซ์นอนหลับอยู่ในห้องนอนจึงรวบตัวเอาไว้ได้พร้อมยาบ้าและไอซ์รวมทั้งของกลางอีกหลาย
จากการสอบสวนทั้งสองคนรับสารภาพและให้การว่าซื้อยาบ้าและไอซ์มาจาก นายชาญ แกล้วกล้าหาญ ครั้งล่าสุดสั่งมาเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นยาบ้า 5 ถุงราคา 35,000 บาท และไอซ์ 50 กรัมราคา 40,000 บาท และทำมานานหลายเดือน ตำรวจจึงควบคุมตัวดำเนินคดีและเตรียมขยายผล นายชาญ ที่เป็นเอเย่นต์ใหญ่ต่อไป