เปิดใจหนังตะลุงจิ๋ว เจ้าของคลิปสุดฮา 'พี่ตูนสูนแล้ว'

เปิดใจหนังตะลุงจิ๋ว เจ้าของคลิปสุดฮา 'พี่ตูนสูนแล้ว'

เปิดใจ! "น้องมาร์ค" หัวใจหล่อ เจ้าของคลิปสุดฮา “พี่ตูนสูนแล้ว” ตั้งใจนำเงินมาบริจาคสุดท้ายวืด (มีคลิป)

วันนี้ ( 16 พ.ย. 60 )ที่ จ.สุราษฎร์ธานี มีการแชร์คลิปวีดีโอที่ถูกโพสต์ในเฟสบุ๊กชื่อ “หนังปรเมศวร์ ศ.เทพศิลป์”จำนวน 2คลิปโดยคลิปแรกมีความยาว 34 วินาทีและคลิปที่ 2 ยาว 1นาที 10 วินาทีเป็นภาพเด็กนักเรียนชายสวมชุดลูกเสือบันทึกภาพวีดีโอของตัวเอง ในขณะที่รอตูน บอดี้สแลมและคณะ โดยในคลิปพยายามห้ามเพื่อนคนอื่นเวลาถ่ายรูปไม่ให้ยืนล้ำเส้นสีขาวริมถนนพร้อมเสียงพูด “เวลาถ่ายรูปกับพี่ตูนอย่าเข้าไปครับ อย่าเข้าไปครับ พี่ตูนสูนครับ พี่ตูนครับ ผมยังไม่ได้บริจาคเงิน พี่ตูนครับผมลืม” สุดท้ายพี่ตูนวิ่งผ่านไป จนตัวเองต้องวิ่งตามแต่ไม่ทันและอัดคลิปไปด้วยบอกว่าไม่ทัน พี่ตูนสูญครับ ซึ่งคลิปดังกล่าวมีคนแชร์กันมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามและทราบว่าเจ้าของคลิปคือ ด.ช.ปรเมศวร์ พุ่มพรหรือน้องมาร์ค อายุ 11 ขวบ เรียนอยู่ชั้นป.6/2 โรงเรียนยุวศึกษา ในเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เล่าให้ฟังว่าบ้านอยู่ตรงสะพานท่าทอง ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานีตื่นตั้งแต่ตี 5พร้อมกับพ่อแม่และน้องชาย นำเงิน 20 บาทจากกระปุกออมสินมอบให้พี่ตูนและเตรียมโหมดกล้องจะเซลฟี่แต่ตื่นเต้นจนพี่ตูนวิ่งผ่านไปและถูกเบียดกระแทกจากประชาชนจำนวนมากไม่สามารถเข้าถึงตัวพี่ตูนได้ วิ่งตามก็ไม่ทันด้วยความโมโห จึงอัดคลิปวิดีโอ แล้วนำไปโพสต์บนเฟซบุ๊คส่วนตัวจากนั้นวิ่งตามไปอีกและบริจาคกับคณะของพี่ตูนจำนวน 20 บาท

พร้อมกันนี้น้องมาร์คได้ใช้เวลาแต่งกลอนสดเป็นเพลงหนังตลุงฝากถึงประชาชนที่คอยรับและให้กำลังใจอย่าทำให้พี่ตูนเสียเวลาและอวยพรพี่ตูนไปถึงเป้าหมายอย่างปลอดภัย

ด้านนางจิราพร โสตรโยม (โสดโยม) ผอ.โรงเรียนยุวศึกษากล่าวว่า ด.ช.ปรเมศวร์ หรือ น้องมาร์ค เป็นเด็กที่กล้าแสดงออกแล้ว ยังมีความสามารถทางด้านหนังตะลุง โดยเข้ารับการฝึกหนังตะลุงจาก นายเทพศิลป์ ผ่องแก้ว หรือ หนัง ตะลุง 3 ภาษา ศ.เทพศิลป์ และยังมีความสามารถเขียนกลอนหนังตะลุงสด ๆได้