วงจรปิดเผยวินาที เก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟพลิกคว่ำ

วงจรปิดเผยวินาที เก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟพลิกคว่ำ

วงจรปิดเผยวินาที อุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนขาด พลิกคว่ำพุ่งไปชนรถกระบะอีกคัน จนเกิดไฟลุกไหม้ขึ้น โชคดีชาวบ้านช่วยกันนำร่างคนขับซึ่งเป็นชาวต่างชาติออกมาได้ทัน

เมื่อวันที่ 16 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นเหตุการณ์ในเสี้ยววินาทีของการเกิดอุบัติเหตุ ขณะรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ หมายเลขทะเบียน บธ2031สงขลา ที่วิ่งมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนนสายสามสิบเมตร กลางเมืองหาดใหญ่จนขาด และพลิกคว่ำพุ่งไปชนรถกระบะอีกคันที่จอดอยู่หน้าธนาคารกรุงไทยแอกซ่า โดยรถเก๋งอยู่ในสภาพหงายท้องและมีกลุ่มควันออกมาจากรถ

ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ช่วยกันนำร่างของคนขับซึ่งเป็นชาวต่างชาติทราบชื่อต่อมาคือ Mr.Gary Fergusonอายุ 29 ปี สัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ ออกมาจากรถได้ทันก่อนที่จะเกิดไฟลุกไหม้ตามมา รอดชีวิตอย่างหวุดหวิด โดยมีบาดแผนศรีษะแตก และร่างกายบอบช้ำถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ ส่วนรถเก๋งถูกไฟไหม้เสียหายหมดทั้งคัน

แม้ชาวบ้านจะพยายามช่วยกันใช้ถังเคมีดับไฟแต่เอาไม่อยู่ต้องแจ้งให้รถดับเพลิงของเทศบาลนครหาดใหญ่ 2 คันมาฉีดน้ำดับไฟ นอกจากนี้ไฟยังได้ลุกไหม้ป้ายของธนาคารกรุงไทยแอกซ่าเสียหาย และตู้โทรศัพท์สาธารณะอีกด้วยโดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงตี 3 ที่ผ่านมา

ชาวบ้านในละแวกเกิดเหตุบอกว่าบริเวณนี้มักจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งเนื่องจากเป็นทางเข้าโค้งหากขับมาด้วยความเร็วจะทำให้รถหลุดโค้งได้ และชาวบ้านได้นำท่อซิเมนต์มาวางไว้หน้าบ้านเพื่อป้องกันรถพุ่งชนเสียหาย