ฟันธง!! 'ราศีเดียว' จะพ้นเคราะห์ภัย 1 ธันวาคมนี้

ฟันธง!! 'ราศีเดียว' จะพ้นเคราะห์ภัย 1 ธันวาคมนี้

"หมอลักษณ์" ฟันธง "ราศีเดียว" ให้อดทน ตั้งสติ ใกล้วันผ่านพ้นเคาระห์ภัย 1 ธันวาคมนี้

หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ได้เผยคำทำนายในแฟนเพจ ถึงราศีที่จะพ้นเคราะห์ 1 ธันวาคมนี้  ได้แก่ ราศีพิจิก ระบุข้อความว่า 

ราศีพิจิก ขอให้อดทน ตั้งสติ ใกล้วันผ่านพ้นโพยภัย 1 ธันวาคมนี้

นับเป็นเวลาหลายปี ที่ชาวราศีพิจิก ต้องเผชิญกับความทุกขเวทนา สรรพปัญหาและอุปสรรคทั้งปวง ตลอดจนมีศัตรู ความป่วยเจ็บ อุบัติเหตุ การสูญเสียและการพลัดพราก ในรอบระยะเวลาเกือบ 3 ปีที่ผ่านมา จึงเป็นระยะที่เรียกว่า สาหัส...


วันที่ 1 ธันวาคม 2560นี้ คือจุดผ่านสรรพเคราะห์ เหตุเภทภัยทั้งปวง ขอให้ระหว่างนี้เป็นช่วงจุดเปลี่ยนผ่าน “คราวเคราะห์” ตั้งสติ ระมัดระวัง กาย วาจา ใจ เก็บตัว ปฏิบัติธรรม สวดมนต์ ไหว้พระ งดการดื่มสุราของมึนเมา และสร้างบุญ กรวดนำ้ แผ่เมตตาอุทิศบุญ ให้เจ้ากรรม นายเวร เพื่อนมนุษย์ อมนุษย์ สรรพสัตว์ทั้งหลาย ด้วยดวงจิตที่ สุขสงบ


ระหว่าง วันที่ 1 ธันวาคม บวกลบ 7 - 10 วันเป็นระยะอันตราย ที่จะเกิดขึ้น ในบ้านเมือง เช่น การเกิด อุบัติเหตุใหญ่แผ่นดินเคลื่อน แผ่นดินไหว การเกิดการฆาตกรรม การป่วยเจ็บด้วยเชื้อโรคโรคระบาด ทุกๆฝ่ายที่เกี่ยวข้องต้องระวังป้องกัน ประชาชน ให้ตั้งสติ ระมัดระวังตน หาพระมงคลวัตถุ ที่ตนเคารพศรัทธาบูชาประจำตน


วันที่ 1 ธันวาคม เชิญเข้าร่วมพิธี เจริญพระพุทธมนต์นพเคราะห์ อธิษฐานจิตภาวนา ณ วัดเจ้าอาม บางขุนนนท์ ตามที่เคยได้ปฏิบัติมา ต่อเนื่องหลายปี ทั้งนี้ สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ เป็นเจ้าภาพ จัดพิธี รายละเอียด จะโพสต์ให้ทราบในเร็วๆนี้ครับ
ลักษณ์ เรขานิเทศ

ขอบคุณข้อมูล

โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ