เปิดรับสมัครแข่งวิ่งขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตทปี 61

เปิดรับสมัครแข่งวิ่งขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตทปี 61

บริษัทเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ เปิดรับสมัครแข่งวิ่งขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตท ครั้งที่ 41 วันที่ 7 ก.พ. 2561 ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย.ถึงวันที่ 10 ธ.ค.

บริษัทเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ ประกาศเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตทประจำปี 2561 รายการ “Empire State Building Run-Up” (ESBRU) โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันอังคารที่ 14 พ.ย.ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค. ตามเวลามาตรฐานตะวันออก เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตทครั้งที่ 41 ในวันพุธที่ 7 ก.พ. 2561 เวลา 20.00 น. ตามเวลามาตรฐานตะวันออก

นักวิ่งหลายพันคนจากทั่วโลกจะเข้าร่วมประลองฝีเท้าด้วยการวิ่งขึ้นตึก 86 ชั้น รวมบันไดทั้งสิ้น 1,576 ขั้น โดยนักวิ่งที่สนใจ สามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ http://www.nycruns.com/esb เสียค่าสมัคร คนละ 125 ดอลลาร์ แต่จะเรียกเก็บก็ต่อเมื่อผู้สมัครได้รับการแจ้งยืนยันให้เข้าร่วมการแข่งขัน โดยจะมีการแจ้งผลตั้งแต่วันที่ 11 ธ.ค. เป็นต้นไป

ตึกเอ็มไพร์สเตทมีความสูง 1,454 ฟุต จากฐานถึงเสาอากาศ เหนือย่านมิดทาวน์แมนฮัตตัน เป็นของบริษัทเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ และเป็นอาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก 

นอกจากนี้ การลงทุนใหม่ๆในเรื่องการประหยัดพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน พื้นที่สาธารณะ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ส่งผลให้ตึกเอ็มไพร์สเตท ดึงดูดผู้เช่าชั้นหนึ่งจากหลากหลายวงการทั่วโลก บวกกับการมีเทคโนโลยีแพร่ภาพและกระจายเสียงที่ทันสมัยของตึกเอ็มไพร์สเตท ทำให้สามารถรองรับสถานีโทรทัศน์และวิทยุสำคัญๆในมหานครนิวยอร์กได้ 

ตึกเอ็มไพร์สเตทได้รับการจัดอันดับให้เป็นอาคารยอดนิยมของสหรัฐ โดยสถาบันสถาปัตยกรรมแห่งอเมริกา ส่วนหอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตท เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้ชื่นชอบมากที่สุดในโลก และเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของภูมิภาค