ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 แรม 12 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 14.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำจัดการเกี่ยวกับที่ดิน อาคาร บ้านเรือน การเกษตรพืชผลต่างๆ จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเทศาตรีฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อธุรกิจที่มีคนเข้าออกพลุกพล่าน สถานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามแต่งงาน ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานธุรกิจใดๆรอบคอบไว้ให้มาก เงินทองหาได้มากทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออก วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีมหาสูญ และยังเป็นวันอวมานโอน ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

มีโชคดีทางการเงินให้ชื่นใจนะจ๊ะ กู้ยืมเงินใครผ่านตลอดได้รับความเชื่อถือมากในความสัตย์ซื่อ รับผิดชอบ และตรงไปตรงมาเป็นวันที่รื่นรมย์ในเรื่องรักๆใคร่ๆ สำราญใจในมิตรภาพ คนที่มาหลงรักหาเรื่องเข้ามาทำความรู้จัก มาเย้าแหย่ แต่กลับทำให้อารมณ์บูด เพราะดันทะลึ่งไม่มีกาละเทศะ สงสารเขาเถอะ ดีๆใส่กันไว้ จะได้มิตรใหม่ที่คบหาไปอีกยาวนาน สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี เบาปัญหา

เกิดวันจันทร์

โอกาสเสี่ยงได้ผลตอบแทนคุ้มวิ่งเข้ามาหาแล้ว แต่ความหุนหันพลันแล่นจะแทรกมาเป็นยาดำจึงต้องควบคุมสติให้มั่น แยกแยะข้อมูลต่างๆ ให้ชัดเจนก่อนจะตัดสินใจ มิฉะนั้นโชคดีกลายเป็นโชคร้าย นั่นขึ้นกับการพิจารณาสิ่งใดๆจากฐานข้อมูลที่เป็น“ข้อเท็จจริง”อย่านำเอาอารมณ์รัก-ชังของตัวเองเข้ามาเกี่ยวข้องให้มาก มองทุกอย่างตามที่มันเป็นของมันจริงๆแล้วก็“นอนรอ”ให้โอกาสหล่นทับได้เลย ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ส่วนเรื่องรักจะพาเงินมาให้สุขภาพแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพทำเงินคล่องดีนะ

เกิดวันอังคาร

เรื่องสุขภาพจะค่อยๆทุเลาเบาปัญหา วันนี้แข็งแรงฟื้นกำลังพร้อมจะลุยงานหนัก แต่ก็ขอให้วางใจอย่างหนักแน่นพร้อมกันไปด้วยเพราะเป็นวันที่ใจจะหวั่นไหวท้อถอยได้ง่ายอย่าสนใจคำนินทานัก คนริษยาจะหาเรื่องด่า ทำอะไรมันก็ด่าทั้งนั้น จงมั่นใจในความดีและความถูกต้อง การประสานงานในวันนี้ขอให้ใช้ความนุ่มนวลและเมตตาธรรมจะทำให้ผ่านได้ทุกปัญหา รักแจ่มใส ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการสบายใจดีนะ

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังสนุกสนานกับการริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ที่ต้องลงมือลงแรงอย่างหนักใครมาช่วยก็ไม่ถูกใจหมั่นไส้เขาไปซะอีกมีโชคจากงานเกษตรปลูกต้นไม้ใบหญ้า หรือการก่อสร้างต่างๆ หาซื้อบ้านทำความสะอาดบ้านช่อง ส่วนความรักนั้นระวังอย่าไปเคร่งเครียดมากนัก ทำใจสบายๆเถอะ อย่าไปบังคับใคร เพราะรักวันนี้ไม่ค่อยสำราญเท่าใดนักเรื่องเงินควักยากๆหน่อยจะเสียมากกว่าได้ ส่วนการติดต่อผู้ใหญ่ติดต่อราชการ จัดการได้ราบรื่น สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

การงานที่เกี่ยวกับงานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ งานนายหน้าตัวแทนต่างๆ ค่อนข้างสบายอารมณ์ การประสานงานต่างๆดีเยี่ยม เรื่องที่คิดว่าชวดไปแล้วจะมีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลืออย่างน่าอัศจรรย์และผู้ใหญ่เอ็นดูเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องรักจะเป็นเพื่อนช่วยคิดกันอย่างดีมากๆเลย สุขภาพแข็งแรงดี มีเรี่ยวแรงในการลุยงานค้าง งานหนักให้สำเร็จเรียบร้อยได้เร็วนะจ๊ะ เงินก็คล่องเชียวนะ ผู้ใหญ่ เครือญาติอุปถัมภ์ดีทางการเงิน

เกิดวันพฤหัสบดี

ในเรื่องรักแล้ว วันนี้ฤกษ์ดีอย่างยิ่งสำหรับการเข้าไปฉอเลาะให้คนถูกใจเกิดอาการตัวอ่อนหัวใจหลอมละลาย…สาวๆไปหาใครด้วยอารมณ์ประมาณไป“สึกพระ”รับรองไม่ผิดหวังแน่ เผลอๆจะตระหนกอย่างสาหัสที่เจอลูกสวนกลับมาชนิดปากว่ามือถึง…มือไวเป็นมือลิงซะด้วย ฉะนั้นดูทางหนีทีไล่ให้ดีอย่าชะล่าใจไว้วางใจเกินกว่าเหตุเป็นอันขาด เงินคล่องมือ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

ดีในเรื่องหาเงินนะวันนี้ ไม่ฝืดไม่เคือง ข่าวคราวจากญาติมิตรจะมาถึงพร้อมกับโชคที่เป็นทรัพย์ หรือโชคที่ให้ผลกับจิตใจ ขอเพียงแต่อย่าเที่ยวทะเล่อทะล่ามุ่งจะตอบสนองใครต่อใครแบบ“บริการทุกระดับประทับใจ”เท่านั้น พยายามรั้งๆ หาทางบันยะบันยังความรู้สึกเมตตากรุณาชาวบ้านชาวช่องเอาไว้บ้าง อะไรที่ให้กันมากๆ คนรับจะรับชนิดเหนื่อยแทบกระอักเลือดเอาเลย สุขภาพแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพแจ่มใส สบายมือสบายใจ รักยังเรื่อยๆ ไม่ต้องคิดไปเปลี่ยนแปลงอะไรมากหรอก สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม

เกิดวันเสาร์

ระวังใจอย่าไปหมองหมาง อย่าไปปรี๊ดให้มันง่ายนัก พบปะใครเป็นการส่วนตัวอย่าพยายามเน้นลวดลายลีลาให้มันจัดนัก…ให้พยายามเปิดหัวใจไว้มากๆ ความจริงใจจะทำให้ประสบความสำเร็จได้สูงกว่า ระวังจะมีเหตุหักๆพังๆเรื่องรถ บ้าน หรือทะเลาะกับผู้ใหญ่เสียใจเพราะสิ่งเหล่านั้นได้ ส่วนเรื่องเงินยังฝืด เล่นหวยเล่นหุ้นขาลงทั้งนั้น สุขภาพแข็งแรงดี รักยังจะดีถ้าอยู่กันเงียบๆ ยุ่งกันมากๆจะพาให้โคตรเอือมชีวิต