คาด5หมื่นคนแห่ 'ตูน' รับ16ล้าน ส่งหัวใจให้ 'จิมมี่'

คาด5หมื่นคนแห่ 'ตูน' รับ16ล้าน ส่งหัวใจให้ 'จิมมี่'

ภาพชุด.. ปชช.กว่า5หมื่นคนแห่ "ตูน" รับ16ล้าน ส่งหัวใจให้ "จิมมี่" ชาวนครศรีธรรมราชเนื่องแน่นสนับสนุน

ตูน บอดี้แสลม สร้างปรากฏการณ์คลื่นมหาชน-โครงการวิ่งก้าวคนละก้าว ในวันที่ 12 เดินทางมาถึงที่อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ท่ามกลางคลื่นมหาชนปักหลักรอรับตลอดเส้นทางตั้งแต่ช่วงเช้าที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ มุ่งหน้าสู่เขตอำเภอเมือง โดยเฉพาะบริเวณจุดพักที่ 3 วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร

ช่วงเวลาประมาณ 13.00น. มีผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช นายจำเริญ ทิพยพงศ์ธาดา ที่เป็นตัวแทนชาวนครศรีธรรมราชนำตั๋วแลกเงินจำนวน 16,000,000 บาท ที่นายจิมมี่ ชวาลา เศรษฐีใจบุญร่วมทำบุญสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ในโครงการก้าวคนละก้าวของตูนบอดี้สแลม

จากนั้นในช่วงบ่าย .ตูนออกเดินทางต่อมาตามถนนราชดำเนิน มุ่งหน้าไปยังสู่จุดพักที่4 ซึ่งตูนบอดี้สแลมจะต้องผ่านสี่แยกท่าวัง ซึ่งเป็นพื้นที่บริเวณหน้าร้านของคุณจิมมี่ ทำให้มีคลื่นมหาชนหลายหมื่นคน มาปักหลักรอรับตูนพร้อมกับลุ้นว่า ตูน บอดี้สแลม และคุณจิมมี่ ผู้ชายที่มีหัวใจเดียวกัน จะมีโอกาสได้พบพูดคุยกันหรือไม่ กระทั่งตูน บอดี้สแลม วิ่งมาถึงบริเวณหน้าบ้านได้หยุดแวะทักทายพนักงานร้านพร้อมชูมือขึ้นทำสัญลักษณ์เป็นรูปหัวใจหันไปทางร้านค้าของคุณจิมมี่สร้างเสียงฮือฮา และเชียร์ดังลั่น แม้ว่าจะไม่ได้เข้าไปพูดคุยกับเศรษฐีใจบุญก็ตาม

ภาพ - จรูญ ทองนวล (Charoon Thongnual) #NationPhoto