ล็อกซเล่ย์ฯผนึก‘นูทริดอร์’วางเป้าพันล้าน

ล็อกซเล่ย์ฯผนึก‘นูทริดอร์’วางเป้าพันล้าน

“ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง” จับมือ “นูทริดอร์” ขนทัพเครื่องดื่มลุยตลาดไทย  ประเดิมแบรนด์“เอบีเวีย” ส่งโยเกิร์ตพร้อมดื่มพรีเมียมชิงตลาด ต้นปี61 ลุยผลิตภัณฑ์นมปรุงรสและน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ วางเป้า 3 ปี โกย 1,000 ล้าน

นางโกสุม สินเพิ่มสุขสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่าบริษัท นูทริดอร์ จำกัด (Nutridor) ผู้ผลิตเครื่องดื่มชั้นนำในเครือบริษัท ทีจีไอ กรุ๊ป (TGI GROUP) ก่อตั้งโดยชาวเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่มีการลงทุนในธุรกิจหลากหลายประเภทรวมถึง ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ครอบคลุมหลายทวีปทั่วโลก ล่าสุด นูทริดอร์ได้แต่งตั้งล็อกซเล่ย์ฯ เป็น“เอ็กซ์คลูซีฟ พาร์ทเนอร์” รับสิทธิเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้าในไทย 

ทั้งนี้ ได้ส่งสินค้าประเภท โยเกิร์ตพร้อมดื่มยูเอชที แบรนด์“เอบีเวีย”ทำตลาดไทยเป็นผลิตภัณฑ์แรก มี 2 รสชาติ ได้แก่ รสธรรมชาติและรสสตรอว์เบอร์รี่ เจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ ตั้งแต่วัยรุ่นถึงวัยทำงานที่ใส่ใจสุขภาพ จำหน่ายผ่านโมเดิร์นเทรด ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าทั่วไป

“เอบีเวีย เป็นสินค้าใหม่ที่เพิ่งเข้ามาในเมืองไทย จึงเน้นสร้างแบรนด์และการรับรู้ผ่านสื่อต่างๆ ทุกรูปแบบทั้งออฟไลน์และออนไลน์ รวมถึงกิจกรรมโรดโชว์ และกิจกรรม ณ จุดขายทั่วประเทศ ตั้งแต่ ธ.ค.นี้เป็นต้นไป และแจกสินค้าตัวอย่างให้ผู้บริโภคทดลองชิมกว่า 2 แสนกล่อง”

นางโกสุม กล่าวว่าตั้งแต่ต้นปี 2561 บริษัทจะทยอยเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มใหม่ๆของนูทริดอร์ เข้ามาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายตลาดในเซ็กเมนท์อื่นๆ อาทิ ผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่ม ผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตพร้อมดื่มรสชาติอื่นๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุค 4.0 ที่่ต้องการสุขภาพดีและประสบการณ์ใหม่ๆ ในการบริโภคเครื่องดื่มด้วย ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายว่า ภายใน 3 ปีข้างหน้า จะขยายตลาดเครื่องดื่มของแบรนด์นูทริดอร์ ให้มียอดขายรวมกว่า 1,000 ล้านบาท

นายซังก้า ซุโบรบิสวาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท นูทริดอร์ จำกัด กล่าวว่าการขยายตลาดเข้ามาในไทย เนื่องจากเห็นอัตราการบริโภคผลิตภัณฑ์จากนมของคนไทยยังมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง และมั่นใจการทำตลาดร่วมกับพันธมิตรที่มีประสบการณ์ในการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคอย่างล็อกซเล่ย์ฯ

“ล็อกซเล่ย์ฯ มีประสบการณ์ยาวนาน มีความสำเร็จในการสร้างแบรนด์  มีช่องทางการจัดจำหน่ายและเครือข่ายร้านค้าที่แข็งแกร่ง สามารถเข้าถึงร้านค้าทุกรุปแบบ โดยเฉพาะร้านค้าแบบดั้งเดิมได้อย่างทั่วถึง สิ่งเหล่านี้คือเหตุผลที่นูทริดอร์เลือกล็อกซเล่ย์ฯ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ"