ทุ่ม5,000ล้าน 'เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย' เปิด23พ.ย.นี้

ทุ่ม5,000ล้าน 'เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย' เปิด23พ.ย.นี้

"ซีพีเอ็น" ทุ่มงบ 5,000 ล้านบาท เปิด "เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย" 23 พ.ย. นี้ ปักธงแลนด์มาร์ค "จุดหมายใหม่...ให้ชีวิตตื่นเต้น"

วัลยา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจและบริหารโครงการก่อสร้าง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น และ ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ แถลงเตรียมจัดงานพิธีเปิด “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย” อย่างเป็นทางการตั้งเป้าเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ของชาวสมุทรสาคร และเดสติเนชั่นที่พลาดไม่ได้ของคนกรุงเทพฯ และนักเดินทางท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศ ครบครันด้วยสินค้าและบริการมากที่สุด พร้อมโซนไฮไลท์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน “EATALAY” ตลาดซีฟู้ดที่ตื่นตาตื่นใจที่สุด และปักหมุดเป็นจุดแวะพักที่ดีและสมบูรณ์แบบที่สุดกับความสะดวกครบวงจรและห้องน้ำสะอาดคอนเซ็ปต์หมู่บ้านชาวประมงของทุกคนที่สัญจรไปมา

ซีพีเอ็นทุ่มงบ5,000 ล้านบาทเปิด “เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย” อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นตื่นตารวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท!ชูคอนเซ็ปต์ “ตื่นตา...มหาชัย” สุขกับกิจกรรมสดใหม่ทุกวัน ตั้งแต่วันที่23-26 พ.ย. 2560 นำทีมสร้างความตื่นตาตื่นใจโดยพิธีกรตัวแม่ “โอปอล์ ปาณิสรา” และคู่หวาน “เวียร์ ศุกลวัฒน์ – เบลล่า ราณี”

วัลยา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจและบริหารโครงการก่อสร้าง บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา เผยว่า “ซีพีเอ็นขยายธุรกิจและพัฒนาโครงการศูนย์การค้าบนทำเลศักยภาพทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและยกระดับคุณภาพชีวิตของท้องถิ่นนั้นๆอย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการศูนย์การค้า‘เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย’จะเข้ามาเสริมศักยภาพของจังหวัดสมุทรสาครในด้านความเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว และเติมเต็มความต้องการในด้านต่างๆ ของผู้คนในจังหวัดด้วยสินค้า บริการ และความบันเทิงที่ตอบโจทย์ รวมไปถึงสถานที่รองรับงานเทศกาล อีเว้นท์ และกิจกรรมของหน่วยงานต่างๆ ทั้งนี้ซีพีเอ็นเรามุ่งมั่นที่จะทำให้ศูนย์การค้าของเราเป็น ‘Center of Life’ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนทุกกลุ่มคือ คนมหาชัย นักเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงคนกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง” 

“ในส่วนของสินค้าและบริการหลากหลายและครบครัน เรายังได้ขนทัพความสดใหม่มาสู่มหาชัยเป็นครั้งแรก นำโดยการผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่ของธุรกิจกลุ่มเซ็นทรัล ได้แก่1)ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สุดยิ่งใหญ่บนพื้นที่ 15,000 ตร.ม. ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่‘Hello Beauty’, อาณาจักรเครื่องสำอางที่รวบรวมแบรนด์ดังไว้มากที่สุดพร้อมด้วยโซน‘Shop Justbuy’, ‘Working Space’ และ‘Home Gallery’2)ท็อปซูเปอร์สโตร์ขนสินค้าอุปโภคบริโภคมีคุณภาพ สดใหม่ และครบสมบูรณ์ที่สุดเพื่อคนมหาชัย3) พาวเวอร์บาย ศูนย์รวมเทคโนโลยี เครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์และสินค้าไอที4) ซูเปอร์สปอร์ต พร้อมมอบประสบการณ์มิติใหม่ให้กับทุกไลฟ์สไตล์ 5) B2S ครบวงจรด้วยหนังสือ สื่อบันเทิง เพลง ภาพยนตร์ และเครื่องเขียน และ 6)Officemateศูนย์รวมเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์และไอทีครบวงจรที่สุดในมหาชัย” วัลยากล่าว

ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า "เราได้สร้างสรรค์โซนไฮไลท์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนที่ศูนย์การค้าไหนของซีพีเอ็นบริเวณโซนด้านหน้าของศูนย์ฯ ในคอนเซ็ปต์ 'Semi-Outdoor Lifestyle'ที่โดดเด่น นำเทรนด์ และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนทุกกลุ่มด้วยความเป็น 'The Best Highway Destination'จุดแวะพักสำหรับนักเดินทางที่ดีและสมบูรณ์แบบที่สุดครบวงจรด้วยร้านค้า ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ร้านกาแฟ เอาท์ดอร์มาร์เก็ต และศูนย์รวมของฝากของที่ระลึก พร้อมด้วยพื้นที่รองรับรถสาธารณะ รถยนต์ รถทัวร์ ที่สามารถเข้าจอดบริเวณลานจอดหน้าศูนย์ได้ทันทีและ 'ห้องน้ำสะอาด' ในธีมคอนเซ็ปต์ ‘หมู่บ้านชาวประมง’ที่ทุกคนจะต้องมาแวะถ่ายรูปและ พบกับสุดยอดประสบการณ์อาหารซีฟู้ดในโซน'EATALAY'(อีท-ทะเล)ตลาดซีฟู้ดรูปแบบใหม่มีสไตล์ที่แรกและที่เดียวในมหาชัย เสิร์ฟความสดจากท้องทะเลส่งตรงจากท่าเรือถึงโต๊ะอาหาร เลือกสรรอาหารทะเลสดๆ เป็นๆ จากวัตถุดิบที่ดีที่สุดของมหาชัยมาปรุงโดยเชฟฝีมือเด็ด และสไตล์ปิ้งย่างที่เหมาะกับทุกการสังสรรค์ และปิดท้ายประสบการณ์ท่องเที่ยวอย่างสมบูรณ์แบบด้วย'ตลาดสามสมุทร' รวมของฝากของดี ผลิตภัณฑ์ OTOP ประจำจังหวัดและจากทั่วประเทศ ช้อปครบจบในที่เดียว พร้อมสนับสนุนสินค้าจากผู้ประกอบการ SMEs ท้องถิ่นอีกด้วย"

เตรียมพบกับการเฉลิมฉลองเปิดศูนย์การค้า "เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย" อย่างยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ตื่นตา...มหาชัย" ด้วยสุดยอดประสบการณ์ 8 ความตื่นตา ได้แก่

  • ตื่นตา...มหานาวา (MAHANAVA)เรือลำใหญ่ที่นำพาความสุขมาสู่มหาชัยผสมผสานกลิ่นอายของหมู่บ้านชาวประมงสุดตื่นตาพร้อมการตกแต่งภายใต้แนวคิด "East Meets West" เสมือนหนึ่งย่อโลกทั้งใบมาไว้ที่ เซ็นทรัลพลาซา มหาชัยที่เดียว รวมถึงการตกแต่งภายในศูนย์ฯ จำลองเรือกว่า 250 ลำจากทั่วโลก ให้คนได้มาแชะแอนด์แชร์รูป พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่
  • ตื่นตา...มหาไลฟ์สไตล์ครบและหลากหลายที่สุดในมหาชัย นำโดย "ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน"ที่มาพร้อมกับโซนใหม่"Hello Beauty" อาณาจักรความงามและเครื่องสำอางที่สมบูรณ์แบบและอลังการที่สุดในมหาชัยพร้อมทั้งโซนของแต่งบ้านคอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดที่เสมือนนำคุณเข้าไปยัง "Home gallery"ที่รวบรวมไอเดียการตกแต่งห้องแบบเสมือนจริงและครั้งแรกของ Amazon Café ที่ได้จัดให้มีพื้นที่ นั่งทำงานและพบปะพูดคุยของคนรุ่นใหม่รวมทั้งลานอีเว้นท์สเปซกลางแจ้งสุดชิคให้ชาวมหาชัยมาแฮงค์เอ้าท์กันได้แบบไม่ซ้ำ
  • ตื่นตา...The Best Highway Destinationสดชื่น ตื่นเต็มตาไปกับจุดแวะพักที่ครบครันและดีที่สุดบนเส้นทางสู่ภาคใต้ สะดวกสบายด้วยสุดยอดห้องน้ำที่ดีที่สุด ตกแต่งในคอนเซ็ปต์ “หมู่บ้านชาวประมง” ที่ทุกคนต้องอยากมาแวะ รวมถึงศูนย์รวมของฝากที่ดีที่สุดก่อนเข้ากรุงเทพฯ หรือจะแวะพักเติมความสดชื่นกับ AmazonCafé
  • ตื่นตา...EATALAYซีฟู้ดเดสติเนชั่นที่ห้ามพลาด มหานครแห่งอาหารทะเลรวมร้านเด็ดร้านดังมาไว้ในที่เดียว เช่น ไพบูลย์กุ้งเผา, ครัวในวัง และ Bangkok Seaview Seafood เป็นต้น สนุกสนานกับประสบการณ์กินซีฟู้ดที่ไม่เหมือนใครถึง 5 รูปแบบคือ The Grillร้านซีฟู้ดปิ้งย่าง, The Live & Kitchenร้านซีฟู้ดเจ้าดัง, The Rawร้านซีฟู้ดทานสด, DIY มิกซ์แอนด์แมชซีฟู้ดเสียบไม้ปิ้งย่าง และ Ready to Eatอาหารปรุงสำเร็จพร้อมทาน
  • ตื่นตา...ตลาดสามสมุทรศูนย์รวมของฝากที่ดีที่สุด ครบครันด้วยสินค้าหลากหลายรวบรวมทั้งจากมหาชัยและของดี รวมถึงสิ้นค้า OTOP ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทอาหารหรือของฝากอื่นๆ เช่น ลอดช่องวัดเจษ, เครื่องปั้นเบญจรงค์, ปลาทูหน้างอคอหัก,เป็นต้น
  • ตื่นตา...Dining Destinationบนพื้นที่ 10,000 ตร.ม.ละลานตาไปกับร้านอาหารหลากหลายและ ครบครันที่สุด ยกเทียบท่ามาไว้ให้คนมหาชัยได้อิ่มอร่อยใกล้บ้านตอบรับไลฟ์สไตล์กิน ดื่ม ชิล สำหรับทุกคนในครอบครัวและกลุ่มเพื่อน
  • ตื่นตา...Ultimate Entertainment Complexสุดยอดความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบที่สุดในสมุทรสาคร ใหม่สดตอบโจทย์ทุกจังหวะของความสุข ด้วยเทคโนโลยีที่เหนือกว่ากับระบบเสียงอัจฉริยะ Dolby Atmosให้เสียงสมจริงทรงพลัง คมชัดกว่าทุกระบบ กับ All Sony Digital 4K ให้ภาพคมชัดถึง 8.8 ล้านเมกะพิเซลทุกโรงที่โรงภาพยนตร์ SF Cinema Cityพร้อมรับชมในระบบเสียง 'Soundtrack' แห่งแรกในมหาชัย
  • ตื่นตา...ศูนย์รวมบริการทางการเงินและบริการภาครัฐสนับสนุนให้ทุกกิจกรรมทางธุรกิจของคนมหาชัยสะดวกสบายขึ้นกับ Financial Hub ที่รวมทุกสถาบันการเงินชั้นนำและตอบสนองทุกความต้องการทางการเงินไว้ในที่เดียว และศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ เพื่อให้บริการประชาชนแบบครบวงจร

 

ฉลองเปิดเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ในคอนเซ็ปต์ “ตื่นตา...มหาชัย” สุขกับกิจกรรมสดใหม่ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 23-26 พ.ย. 2560ตื่นตะลึง!การแสดงสุดตระการตาจากซูเปอร์สตาร์คู่หวาน “เวียร์ ศุกลวัฒน์ – เบลล่า ราณี” และพบกับงาน“CentralPlazaMahachai Seafood Festival x Wongnai”ซีฟู้ดสดสุดๆ กับวัตถุดิบชั้นเลิศคัดสรรจากทั่วทุกมุมโลก โดย “เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย” ร่วมกับ “วงใน” แอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์แนะนำร้านอาหารชื่อดัง เพื่อคัดสรรร้านเด็ดเมนูดังมาร่วมปรุงกันสดๆ ให้ลิ้มลองความอร่อยเลิศและพลาดไม่ได้กับกิจกรรมสุดตื่นตาที่ขนมาให้ชาวมหาชัยอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเมนูปรุงพิเศษจาก “เชฟชุมพล แจ้งไพร - เชฟกระทะเหล็กอาหารไทย” และเรียกเสียงกรี๊ดกับ Cooking Showจาก     เชฟกระทะหล่อ เพลิดเพลินกับอาหารทะเลหลากชนิดในโซน ‘EATALAY’ ในบรรยากาศแบบ ‘Full Fin Fun’พร้อมชิลไปกับดนตรีสดทุกวันและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังทุกวัน เช่น ‘Season Five’ ‘เอ๊ะ จิรากร’‘Jetseter’ และ ‘Mild’เป็นต้น

“สำหรับขบวนโปรโมชั่นสุดตื่นตา เราจัดเต็มยิ่งใหญ่อย่างแน่นอนกับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 9 ล้านบาทโดยช้อปครบทุกๆ 500 บาท ลุ้นชิงโชคของรางวัลใหญ่Toyota InnovaCrysta 2.8V A/Tรุ่น TOPและโปรโมชั่นตื่นตาอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ช้อปครบ 1,500 บาท ขึ้นไปรับฟรี“แก้วนาวาความสุข”, ตื่นตากับสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และ แจกฟรีโดนัทลายพิเศษจำนวน 500 ชิ้นจาก Mister Donutในวันฉลองเปิดศูนย์ฯ 23 พ.ย. เท่านั้น! และสมัครฟรีบัตรThe 1 Cardพร้อมรับคะแนนสูงสุด ฟรี150 คะแนน!และสแกน QR Code ลุ้นรับข้อเสนอสุดพิเศษทั้งกินฟรี ส่วนลดช้อปปิ้ง และสิทธิพิเศษมากมายกว่า 50,000 สิทธิ์อีกด้วย” ปกรณ์กล่าวปิดท้าย