พิษโซเชียลจวกเละ! ทหารมทบ.33 ขอโทษสาวคู่กรณี ปมด่าขู่ทำร้าย

พิษโซเชียลจวกเละ! ทหารมทบ.33 ขอโทษสาวคู่กรณี ปมด่าขู่ทำร้าย

หวั่นเสียชื่อชายชาติทหาร! หลังชาวโซเชียลจวกเละคลิปฉาว ทหารมทบ.33 รุดขอโทษสาวคู่กรณี ปมด่าขู่ทำร้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องจากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิป ชายในชุดทหารวัยกลางคน กำลังต่อว่าและขู่ทำร้ายหญิงสาวผู้ถ่ายคลิปที่อยู่ในรถ ก่อนจะนำมาเผยแพร่ลงในสื่อสังคมออนไลน์ โดยมีการส่งต่อคลิปดังกล่าวอย่างแพร่หลายและมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะการเป็นชายชาติทหารในเครื่องแบบ แต่กลับมาเอาเรื่องและขู่ทำร้ายหญิงสาว บนท้องถนนใน จ.เชียงใหม่ ก่อนทราบ ชายดังกล่าวเป็นทหารในสังกัด มทบ.33 ค่ายกาวิละ จ.เชียงใหม่

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวทราบว่า ทางหญิงสาวคนถ่ายคลิปจะได้เดินทาง ไปที่กองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 ค่ายกาวิละ เพื่อพูดคุยไกล่เกลี่ยในเรื่องดังกล่าว หลังจากที่เมื่อวานนี้ ( 8 พ.ย.) หลังจากคลิปดังกล่าวถูกส่งต่ออย่างแพร่หลายและเป็นกระแสส่งผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กรทหาร ทางผู้บังคับบัญชานายทหารดังกล่าว จึงได้มีการติดต่อเข้าไปขอโทษหญิงสาวคนดังกล่าวแล้ว เพื่อไม่ให้เกิดความบาดหมางใจมากกว่านี้ และเพื่อไม่ให้ภาพลักษณ์ของทหารต้องเสียหาย

แต่จากการที่ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปเฝ้าสังเกตการณ์ภายใน กองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 ค่ายกาวิละ แต่ตลอดช่วงเช้ากลับไม่พบเจ้าตัวหญิงสาว ผู้เสียหายแต่อย่างใด รวมทั้งทราบว่าทางผู้บังคับบัญชาชั้นผู้ใหญ่ก็ต้องการ ไม่ให้มีกระแสข่าวต่อเนื่องไปมากกว่านี้ เนื่องจากเป็นเรื่องละเอียดอ่อน อันจะทำให้เสียหายทั้งระบบ คาดว่าจะมีการเจรจากันเป็นส่วนตัวและไม่ต้องการให้สื่อหรือผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมรับฟัง

นอกจากนั้นจากการที่ได้มีการพยายามติดต่อไปทางหญิงสาวผู้เสียหายผ่านทางแฟนหนุ่ม ก็พบว่าติดต่อได้ยากและค่อนข้างไม่ต้องการให้เป็นข่าวอีกแล้ว และทางแฟนหนุ่มของผู้เสียหายยังบอกว่า ได้เจรจาตกลงและปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว