หนุ่มพม่าเครียดโดดลานจอดรถชั้น 4 ดับสยอง

หนุ่มพม่าเครียดโดดลานจอดรถชั้น 4 ดับสยอง

หนุ่มพม่าเครียด กระโดดลานจอดรถชั้น 4 ซ.พหลฯ23 ร่างกระแทรกพื้นดับสยอง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 พ.ย.2560 ร.ต.อ.บรรยงค์ แดงเรือง รอง สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในอาคารแห่งหนึ่ง ซอยพหลโยธิน 23 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ยรรยงค์ สันติปรีชาวัฒน์ ผกก.สน.พหลโยธิน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์นิติเวชรพ.ตร. และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 18 ชั้น และเป็นอาคารที่พักอาศัย บริเวณพื้นทางเดินบริเวณข้างอาคารพบศพ นายอ่อง ทวย เร อายุ 38 ปี สัญชาติเมียนมาร์ (พม่า) สภาพนอนหงาย จมกองเลือด โดยผู้ตายสวมเสื้อเชิตแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีฟ้า บริเวณลานจอดรถชั้น 4 พบรองเท้าแตะ และกระเป๋าสะพาย ภายในมีเอกสารยืนยันตัวบุคคล เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่ง นิติเวช รพ.ตร.

จากการสอบปากคำพยานใกล้กับที่เกิดเหตุ ทราบว่า ไม่เคยพบเห็นผู้ตายในบริเวรนี้มาก่อน และเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ตายเดินเท้าเข้ามา กระทั้งพบว่าเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายคงมีความเครียดบางอย่าง ก่อนที่จะกระโดดลงมาจากลานจอดรถชั้น 4 เสียชีวิต ทั้งนี้ จะเร่งประสานญาติของผู้ตาย เพื่อให้ทราบถึงการเสียชีวิตต่อไป