'ป็อก'เซอร์ไพรส์'มาร์กี้'สวมแหวนทับทิมสยามประเมินค่าไม่ได้

'ป็อก'เซอร์ไพรส์'มาร์กี้'สวมแหวนทับทิมสยามประเมินค่าไม่ได้

ฮือฮาทั้งงาน! "ป็อก" เซอร์ไพรส์! "มาร์กี้" คุกเข่าสวมแหวนทับทิมสยาม ประเมินมูลค่าไม่ได้

เซอร์ไพรส์กันทั้งงาน! ก่อนแต่งจริง ว่าที่บ่าว-สาวคู่ฮอต "ป๊อก" ภัสสรกรณ์ และ "มาร์กี้" ราศรี ที่ควง กันมาฟินาเล่บนแคทวอล์ก อวดความเลอล้ำอลังการของ ทับทิม มูลค่ากว่า 5,000 ล้าน ในงาน Gala Dinner Night (กาล่า ดินเนอร์ไนท์) ภายใต้การประชุม World Ruby Forum 2017 (เวิลด์ รูบี้ ฟอร์รัม2017) ที่จัดโดย สถาบัน GIT เมื่อวันก่อน ( 4 พฤศจิกายน ) ที่ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมแชงกรีล่า กรุงเทพฯ

1024_ccha8kdab78ah5daa9gfh2

ทำเอาคู่รักใกล้แต่งอีกหลายคู่ตาร้อนผ่าว!!! เมื่อหนุ่มป๊อกจำลองบรรยากาศหวาน ขอสาวมาร์กี้แต่งงานอีกครั้ง ด้วยแหวน ทับทิมสยาม อันเจิดจรัส ประเมินค่าไม่ได้ บรรจงสวมที่นิ้วนางเรียวสวย ของ มาร์กี้ โดยมี ผู้ประกอบการทับทิมจากทั่วโลกเป็นสักขีพยาน นอกจากเป็นซีนหยุดโลกหยุดเวลา ยังบิ้วท์ให้ถึงงานแต่งจริงของทั้งคู่ไวๆ ไม่รู้เป็นเพราะอานุภาพที่เปล่งประกายของทับทิมหรือเปล่า

1024_ccha8kdab78ah5daa9gfh3

สองหนุ่มสาว "ป๊อก-มาร์กี้" เปิดใจ "ไม่คิดว่าจะมีบรรยากาศแบบนี้ เพราะจริงๆ เราสองคนตื่นเต้นอยู่แล้ว ที่จะต้องออกมาพร้อมกับ ทับทิม จากทั่วโลก ที่นอกจากสวยที่สุด อลังการที่สุด ยังมีมูลค่ามากมากอย่างที่พวกเราไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน" ส่วนบรรยากาศความหวานที่เห็นนั้นป๊อกพูดก่อนว่า "ก็อยากจะสร้างบรรยากาศให้หวานล่วงหน้าเป็นเซอร์ไพรส์ให้ว่าที่เจ้าสาวมั่นใจใจตัวเรา" ขณะที่ มาร์กี้ ก็ตอบบ้างว่า "ช็อกเหมือนกัน เพราะแหวนสวยมาก แล้วก็อึ้ง ตะลึงกับเซอร์ไพรส์นี้จริงๆ"

1024_ccha8kdab78ah5daa9gfh