เจอ 'ไข่ตุ๋น' แล้ว! คนใกล้บ้านเอาไปเลี้ยง

เจอ 'ไข่ตุ๋น' แล้ว! คนใกล้บ้านเอาไปเลี้ยง

เจอ "ไข่ตุ๋น" แล้ว! คนใกล้บ้านเอาไปเลี้ยง ถูกตั้งชื่อใหม่ว่า "หมูหวาน" หลังเจอสื่อประโคมข่าวเอามาคืนให้ไม่สนใจเงินรางวัล (มีคลิป)

กรณีที่ นายดิเรก ทองประเสริฐ อายุ 28 ปี และ น.ส.พนิดา บุญพา อายุ 19 ปีแฟนสาวได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด แจ้งความกรณีที่สุนัขตัวโปรดได้หายออกไปจากที่พักยูพี อพาร์ทเม้นท์ หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ชื่อ “ไข่ตุ๋น” สุนัขเพศเมีย อายุ 5 เดือน พันธุ์บีเกิ้ล ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากไปเล่นกับสุนัขผู้ดูแลสวนของหอพักดังกล่าว รอจนกระทั่ง 3 วันไม่เห็นกลับมาจึงได้มีการมาแจ้งความดังกล่าว หลังจากนั้นได้มีการเสนอข่าวตามสื่อต่างๆ จนกระทั่งหญิงสาวที่เจอไข่ตุ๋น และนำไปเลี้ยงทราบข่าว จึงได้มาติดต่อที่ สภ.เสม็ด หลังจากนั้นได้นำไขตุ๋นมาคืน โดยไม่รับเงินรางวัลแต่อย่างใด

ต่อมานายดิเรก และ น.ส.พนิดา ได้เดินทางมาที่ สภ.เสม็ด และได้นำไข่ตุ๋นมาด้วย พร้อมทั้งขอถอนแจ้งความที่ สภ.เสม็ด หลังจากนั้นได้กล่าวว่า ไข่ตุ๋นได้ออกมาเล่นกับสุนัขผู้ดูแลสวน คาดว่าจะหลงกลับที่พักไม่ถูก โชคดีที่มีหญิงสาวรักสุนัขอยู่บริเวณใกล้ที่พักได้เก็บมาเลี้ยงไว้ 3 วัน พร้อมทั้งตั้งชื่อใหม่ว่า “หมูหวาน” เมื่อเจอหน้ากันครั้งแรก ไข่ตุ๋นก็ดีใจ ก็ขอขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้นำเสนอข่าวจนได้ ไข่ตุ๋น กลับคืนมา ต่อไปคงจะต้องดูแลอย่างดี ไม่ให้หายไปอีกแล้ว