'น้องสกาย'ดีขึ้น แพทย์ให้กลับบ้านได้แล้ว!!

'น้องสกาย'ดีขึ้น แพทย์ให้กลับบ้านได้แล้ว!!

"น้องสกาย" อาการดีขึ้น แพทย์ให้กลับบ้านได้แล้ว!! ด้านคุณแม่ขอทุกคนช่วยภาวนาให้น้องผ่านผลข้างเคียงการทำคีโมครั้งหน้า

จากกรณีที่ "น้องสกาย" หรือ ด.ช.ธฤต ธาน นักแสดงเด็กจากละครเรื่อง “เพลิงบุญ” ป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วนนั้น

ล่าสุด วันนี้ (4 พ.ย.) แม่น้องสกาย ได้เผยอาการล่าสุดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า วันนี้ช่วงเย็นจะได้กลับมาพักฟื้นที่บ้านแล้ว รอกลับไปให้คีโมรอบถัดไปวันจันทร์ มีเวลาอาทิตย์กว่าๆให้ขุนน้ำหนักกลับไปเท่าเดิม ตอนนี้น้ำหนักลดมา 3 กิโลกว่าๆ ไม่สามารถนั่งหรือยืนได้ แต่คุณหมอบอกการให้คีโมรอบหน้า จะหนักพอๆ กับรอบแรก ถ้าผ่านตรงนั้นไปคงได้ กายภาพควบคู่กันไป ส่วนสภาวะร่างกายโดยทั่วไปตอนนี้ดีขึ้น ไม่มีไข้ ท้องยุบลง ถอดสายต่างๆ ออกหมดแล้ว ทานอาหารได้มากขึ้น แต่ต้องรักษาเรื่องความสะอาดทุกๆ อย่าง เพราะภูมิยังต่ำอยู่ ที่บ้านเลยทำความสะอาดเป็นการใหญ่ก่อนพากลับไปเย็นนี้

"ส่วนสภาวะทางอารมณ์ก็ไม่ยิ้มแย้มเลยตั้งแต่ป่วยมา พึ่งจะมีเมื่อวานที่ได้เห็นเขายิ้ม เพราะพาเพื่อนคุณแม่ที่ชอบเล่นกับเค้ามาเล่นด้วย ขอขอบพระคุณผู้ใจบุญทุกท่านอีกครั้งนะคะ สำหรับการช่วยเหลือและคำแนะนำต่างๆ ทั้งทางโลกและทางธรรม เราจะทำทุกทางค่ะ ให้น้องกลับมาเหมือนเดิม ช่วยภาวนาให้น้องผ่านผลข้างเคียงคีโมรอบหน้านี้ให้ได้นะคะ ขอบพระคุณค่ะ" แม่น้องสกาย กล่าว

ขอบคุณอินสตาแกรม tarit_sky