คลิปงานแต่ง 'เป๊ก-นิว' วิวาห์กลางทุ่งรับหมอกเช้า

คลิปงานแต่ง 'เป๊ก-นิว' วิวาห์กลางทุ่งรับหมอกเช้า

คลิปดาราแห่ร่วมงานแต่ง "เป๊ก เปรมณัช" ควงคู่ "นิว เดอะสตาร์" วิวาห์หวาน ท่ามอากาศหนาวเย็น และหมอกหนากลางทุ่งนาที่เชียงใหม่ แขกแห่ร่วมแสดงความยินดีชื่นมื่น

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 1 พ.ย. ที่บริเวณสะพานไม้ไผ่กลางทุ่งนา แบรนด์นิวฟิลด์กู๊ด บ้านปงเหนือ หมู่ 2 ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ มีพิธีมงคลสมรสดาราชื่อดัง เจ้าบ่าว เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ กับเจ้าสาว “นิว เดอะสตาร์” ปภัสสร ภูธรใจ โดยช่วงเช้ามีพิธีใส่บาตรของคู่บ่าวสาวกับญาติพี่น้องโดยมีพระครูอาชวปรีชา เจ้าอาวาสวัดอรัญญาวาส (บ้านปง) เป็นประธานฝ่านสงฆ์นำคณะสงฆ์มารับบิณฑบาตรคู่บ่าวสาวและญาติพี่น้องเพื่อความเป็นศิริมงคล

จากนั้นจะมีพิธีแห่ขันหมากและมงคลสมรสตามฤกษ์ที่ตั้งไว้ เวลา 09.39 น.วันเดียวกันนี้เพื่อความเป็นศิริมงคลของคู่บ่าวสาว โดยดาราทั้งสองมีความสุขชื่นมื่นอย่างมาก โดยถ่ายรูปหมู่และรูปคู่บริเวณสะพานไม้ไผ่หลายจุดในบรรยากาศหมอกหนาที่หนาวเย็นของจังหวัดเชียงใหม่อยุู่ในขณะนี้ โดยมีแขกดารามาร่วมงานมงคลสมรสครั้งนี้ จำนวนมากไม่ว่าจะเป็น น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ เอ็ม เดอะสตาร์ อรรถพล อ๊อฟ ปองศักดิ์ ป๊อป แคลอรี่ บลาบลา ว่าน ธนกฤต และดาราอีกจำนวนมาก

โดยถึงเวลาตามฤกษ์ ฝ่ายชายพร้อมเพื่อนดารานักแสดงนักร้องได้ตั้งขบวนขันหมากผ่านประตูเงินประตูทองที่ตั้งโดยฝั่งดาราสาวฝ่ายเจ้าสาว จากนั้นจึงพิธีสวมแหวนระหว่างคู่บ่าวสาว พร้อมสินสอดทองหมั้น โดยเป็นพิธีแต่งนำโดยช่างฟ้อนแบบล้านนา มีแขกเหรือเพื่อนดารานักแสดงร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก