สาวดับปริศนาคาห้องพัก เร่งตามตัวเพื่อนชายใกล้ชิด

สาวดับปริศนาคาห้องพัก เร่งตามตัวเพื่อนชายใกล้ชิด

ดับปริศนาคาห้องพัก สาวรับเหมาก่อสร้าง ตร.เร่งตามตัวเพื่อนชายใกล้ชิด เพื่อสอบหาสาเหตุ

กลางดึกวันที่ 31 ตุลาคม พ.ต.ท.วิเชียร ทะน้อม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิต ที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ที่หมู่ 5 ต.ท่าระหัด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก.พ.ต.ท.เทอดไทย สุขไทย รอง ผกก.สส.กำลังฝ่ายสืบสวนแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าศูนย์พระยายมราช และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 4 ภายในห้องเลขที่ 409 พบศพ น.ส.ชนัญธิดา หรือนุ้ย หนูเอียด อายุ 41 ปี ชาวต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นอนสภาพแต่งกายด้วยกางเกงชุดนอนลายดอกสีขาวขาสั้นเสื้อชุดนอนลายดอกสีขาวแขนสั้น นอนหงายอยู่บนเตียงโดยมีผ้าปูเตียงห่มศพมีผ้านวมปูเตียงแทนผ้าปูที่นอน ที่ปากและหูมีเลือดไหลเป็นทาง ที่ลำคอมีรอยเขียวช้ำ ที่ข้างศพมีโทรศัพท์มือถือและสมุดพุกวางอยู่ ที่ข้างตู้เย็นมีขวดเบียร์เปล่าและขวดวอสการ์ วางอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้คาดเสียชีวิตแล้วไม่น้อยกว่า 20 ชม.

ทางด้าน พ.ต.ท.เทอดไทย สุขไทย รอง ผกก.สส.กล่าวว่าเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายประกอบอาชีพรับเหมางานก่อสร้าง และงานตกแต่ง แล้วให้คนอื่นรับช่วงทำได้มาเช่าอพาร์ทเมนท์แห่งนี้ ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. 2560 ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ เคยมีครอบครัวแต่ไม่มีลูก ต่อมาได้เลิกร้างกันไปแล้วมาคบหาอยู่นายปอง ไม่ทราบนามสกุล เป็นช่างเฟอร์นิเจอร์ บ้านอยู่ อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี มักจะไปไหนด้วยกันประจำ กระทั่งเมื่อเมื่อวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ช่วงประมาณ 10 โมงกว่า ผู้ตายได้คุยโทรศัพท์กับน้องสาวอดีตสามี หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อได้ น้องอดีตสามีซึ่งเคยติดต่อทางไลน์ ส่งข้อความไปสอบถามก็ไม่มีการเปิดอ่าน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและลักษณะการเสียชีวิตรวมกับแพทย์เบื้องต้นพบหลักฐานเป็นขวดเบียร์ และขวดวอสการ์ ที่ถูกดื่มแล้ววางอยู่ ซึ่งผู้ตายเป็นคนไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ นอกจากนี้ยังพบว่าลักษณะการตายผิดธรรมชาติ และผิดปกติที่น่าสังเกตคือลำคอของผู้ตายมีรอยเขียวช้ำมีเลือดไหลออกปากและหู นอกจากนี้ผ้าที่ห่มร่างผู้เสียชีวิตแทนที่จะเป็นผ้าห่มกลับเป็นผ้าปูที่นอนและผ้าปูที่นอนกลับถูกนำไปปูเตียงแทนเนื่องจากลักษณะนิสัยของผู้ตายน่าจะเป็นคนมีระเบียบโดยช่วงดึกของคืนวันที่ 30 ที่ผ่าน มีพยานซึ่งพักอยู่ห้องติดกันได้ยินเสียงคล้ายมีของหนักกระแทกพื้นหลายครั้งกระทั่งมาทราบว่าเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดจากอะไรแต่ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชฯพร้อมกับส่งชุดสืบสวนออกติดตามตัวนายปอง ที่คบหากันอยู่และเป็นคนขี้หึงเคยทะเลาะมีปากเสียงกันมาก่อนที่จะเกิดเหตุ มาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงว่ามีส่ว่นเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตหรือไม่เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป