'4 ราศี' เตรียมตัวเป็นเศรษฐีปี 2561

'4 ราศี' เตรียมตัวเป็นเศรษฐีปี 2561

เช็คให้ไว!! "4 ราศี" ธุรกิจรุ่ง ค้าขายดี เตรียมตัวเป็นเศรษฐีปี 2561

เพจเฟสบุ๊ค หมอเค้ก Magic designs โพสต์ข้อความระบุว่า ลัคนาราศีที่ดวงปรับเปลี่ยนไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้น หลังจากเจอความกลืนไม่เข้าคายไม่ออกในชีวิต มีมรสุมรุมเร้าเข้ามาจนตายด้าน บางคนพยายามแล้วพยายามอีกแต่ทำไมไม่ได้ดีขึ้น เหนื่อยเหลือเกินกับชีวิตที่ผ่านมา บางคนโดนดูถูกดูแคลนแทบทุกเรื่อง บางคนงานแย่ เงินแย่ความรักยังมาแย่ นั่นคือเรื่องราวของเมื่อวานครับ แต่ต่อจากนี้ไปตั้งสติแล้วจะรุ่ง ไม่ร่วงแน่นอน!

กุมภ์ ดวงชะตาในด้านธุรกิจสีเทามีผลดี สีเทานะครับไม่ใช่ดำเช่นงานปล่อยกู้ เสี่ยงโชค ธุรกิจ ผับบาร์ คลับโฮส เจ๋งแน่นอนปีนี้ ไม่เจ๊ง แต่อย่าร่วมหุ้นแม้กระทั่งคนรัก ไม่งั้นแย่แน่ๆ คนกุมภ์เก่งเรื่องบริหาร งานทุกอย่างให้ทำเอง ระวังการมีปากเสียงกับคนรักตลอดปี อย่าเอาแต่ใจตัวเองให้มากเพราะน้อยคนที่จะมาทนความงี่เง่าชาวกุมภ์ได้ รักษาเค้าไว้ดีๆครับ ให้หาเทพกวนอูมาพกติดตัว หรือปีเซี๊ย กุมารทอง เทพที่มีดวงจิตสั่งได้มาบูชาแล้วขอพรครับ

มีน ชาวมีนชีวิตเจอมรสุมหนักสุดในสามปีที่ผ่านมา บางคนเปลี่ยนบ้าน งานแย่ เปลี่ยนแฟน  เกิดวิกฤติทางการเงิน โดนแทงข้างหลังเพราะความใจดี จากนี้ไปให้เลิกใจดีมีสติจงกลับมาผงสดอีกครั้ง แต่อย่าทะนงตนให้อ่อนโยนลงแล้วจะมีแต่คนอุปถัมภ์ จะมีโชคการเงินมาแบบฟลุ๊คๆ มาแบบไม่คาดฝันโดยเฉพาะเรื่องมรดก  การงานปลายปี2561เหมาะที่สุดกับการโยกย้าย หรือลงทุนครับ  ระวังอารมณ์และคำพูดตัวเองให้มากในปีนี้ ปิดวาจาได้จะยิ่งรวยใครว่าอะไรไม่ต้องแคร์ครับ หาของเสริมมงคล บูชาพระแม่ลักษมี พระแม่อุมา ไว้จะดี เทพฮินดูเหมาะมากถูกโฉลกกับท่าน

สิงห์ ดวงชะตาเคราะห์เริ่มย้ายออก โชคกำลังย้ายเข้าเราจะหูตาสว่างขึ้นจะรู้ว่าใครคือมิตร ใครศัตรู ดวงปี2561จะเริ่มต้นทำการสิ่งใดทำได้หมด
มีความร่ำรวยซ่อนอยู่ในความสามารถ ในปัญญาของเราชาวสิงห์มีความรู้มาก แต่ขาดเรื่องเดียวคือการโน้มตัวลงมาถามคนอื่น ว่าเขาทำยังไงถึงรวยเริ่มต้นชีวิตยังไง ไม่ต้องหยิ่งในศักดิ์ศรีเพราะมันกินไม่ได้ ลองโน้มตัวลงมาถามคนสำเร็จดูว่าเขาทำไง ปีนี้ให้บริจาคสิ่งของช่วยเหลือเด็ก สัตว์ คนแก่ ให้ทานบ่อยๆจะมีอำนาจ จะร่ำรวยเมื่อจิตเป็นกุศล ไม่นานก็กลับมามีความมั่งคั่ง โดยเฉพาะปลายปี2561ครับ

ธนู ดวงธนูเหนื่อยพอสมควรโดยเฉพาะเหนื่อยใจ เราเกิดมาเป็นผู้ให้บางทีมันก็อยากได้คืนบ้างเนอะ น้อยใจหนักมาก จากนี้ไปก็สบายๆละ เรื่องความรู้สึกจะอารมณ์ดีขึ้นเยอะเลยปีนี้ แต่จะไม่สบายตรงเรื่องสุขภาพ เงินเข้า งานมา! แน่นมากตั้งแต่ธันวานี้เลย ดาวเสาร์หรือจะไปเท่าดาวสู้!!!ชาวธนูเก่งอยู่แล้ว มีเกณฑ์ได้ผลกำไรสูง เราอาจจะเหนื่อยกว่าเดิมนั่นแสดงว่าธุรกิจเรา การทำงานเราเห็นผลดีมีงานดีกว่าคนว่างงาน แถมต้นมีโอกาสได้ ยานพาหนะใหม่  มีดวงเดินทางต่างประเทศสูง  ทำงานหนักก็อย่าลืมดูแลสุขภาพโดยเฉพาะ ระบบทางเดินหายใจเป็นหวัด ไซนัส ปวดตัว เมื่อย ไมเกรน กรุณาทำบุญตักบาตรด้วยยารักษาโรค หรือทำสังฆทานยา หาหลวงปู่ทวดมาบูชาด้วยนะครับ ให้ท่านคุ้มครองเพราะเรื่องสายตาก็มา... ระวังเวลาขับรถ เบลอ พร่ามัว  ให้หลวงปู่คุ้มครองนะครับตั้งสติ เช็คสายตาก่อนสตาร์ท

ในส่วนการทำนายดวงลัคนาราศีอื่นๆ จะมีมาเรื่อยๆทุกๆวันนะครับหลังจากวันที่31 ตุลาเป็นต้นไป จงเริ่มต้นใหม่กันทุกคน  มีสติ ดวงเป็นแค่เข็มทิศชีวิตเป็นของเรา  การแข่งขันต้องสู้เรา อย่าไปสู้เขาให้เสียเวลา สรุปแข่งกับตัวเองยังไงก็ชนะถ้าใจแกร่งพอ

\'4 ราศี\' เตรียมตัวเป็นเศรษฐีปี 2561

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล หมอเค้ก Magic designs