ปชช.ทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนา หลังร่วมงานพระราชพิธีฯ

ปชช.ทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนา หลังร่วมงานพระราชพิธีฯ

ปชช.ทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนา หลังมาร่วมงานพระราชพิธีฯ หมอชิตประชาชนบางตา คาดวันพรุ่งนี้(27 ต.ค.) จะมีปริมาณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 27 ตุลาคม ที่ สถานีขนส่งหมอชิต ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนได้เดินทางมาร่วมงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ตามสถานที่ต่าง ๆ ภายในพื้นที่กรุงเทพฯ ได้ทยอยเดินทางกลับเป็นบางส่วนแล้ว โดยจากการสอบถามทางเจ้าหน้าที่ทราบว่า วันนี้(27 ต.ค.)ยังมีจำนวนประชาชนบางตาไม่หนาแน่น ซึ่งคาดว่าในวันพรุ่งนี้(27 ต.ค.) จะมีปริมาณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ส่วนด้านที่ให้บริการรถรับส่งประชาชนไปท้องสนามหลวงทางขนส่งหมอชิตยังคงเปิดให้บริการไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่เวลา 05.00 น. จนถึง 24.00 น.

ด้าน นายธเนศวร จันทร์สวัสดิ์ อายุ 37 ปี อาชีพค้าขาย ชาวพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ตนได้เดินทางมาร่วมงานตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยอาศัยนอนพักค้างคืนใกล้กับสนามหลวง ซึ่งตลอดช่วง 3 วันที่ผ่านมาได้อยู่ร่วมงานตลอด ตนรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้มาร่วมงาน ตนยอมลำบากในการพักค้างแรมตามจุดต่าง ๆ ก็ด้วยคำว่า “รักในหลวง” ที่มีอยู่ในใจอย่างมาก ทั้งนี้ตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมาตนและครอบครัวได้เดินทางมาเคารพพระบรมศพหลายครั้ง นอกจากนี้ตนยังทำความดีโดยการปลูกดอกดาวเรืองจำนวน 5,000 ต้น แจกจ่ายให้กับ ชาวต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อีกด้วย