Report & Corporate News (27 ต.ค.60)

Report & Corporate News (27 ต.ค.60)

BTS ซื้อ, STEC ซื้อ, SEAFCO, DELTA

BTS    ซื้อ   ราคาเป้าหมาย   10.40 บาท

เราเชื่อว่าผลประกอบการ 3Q 60 ของ BTS จะมีการเติบโตในระดับมากกว่า10% ในปี 2561 โดยสนันสนุนจากการขนส่งทางรางและสื่อโฆษณา สำหรับในครึ่งปีหลัง 2561 เราเชื่อว่า BTS จะยังคงรายงานผลประกอบการที่น่าประทับใจ ส่งผลให้ผลประกอบการทั้งปี 2561 เติบโตในระดับ 34% yoy จากการสนันสนุนด้วยพัฒนาการของการขนส่งทางราง และโครงการคอนโดมิเนียนภายใต้ JV เราคงคำแนะนำซื้อที่ราคาเป้าหมาย 10.40 บาท

(ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่บทวิเคราะห์ของ UOB Kay Hian)

STEC    ซื้อ     ราคาเป้าหมาย   34.50 บาท

ด้วยสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง และประมาณการผลประกอบการในปี 2561 ที่เติบโตได้ในระดับ 64% yoy เราเชื่อว่าราคาหุ้นในปัจจุบันของ STEC อยู่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย EV/EBITDA 5 ปี รวมถึงคาดการณ์การเติบโตที่น่าประทับใจของผลประกอบการจะยังคงต่อเนื่องไปในระยะหลายปี สนันสนุนโดยโครงการ Mega Project ภาครัฐที่มีอัตรากำไรสูง เราเชื่อว่าราคาหุ้นจะปรับตัวขึ้นมาในระดับ +1 SD จากค่าเฉลี่ย เราคงคำแนะนำซื้อที่ราคาเป้าหมาย 34.50 บาท

(ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่บทวิเคราะห์ของ UOB Kay Hian)

SEAFCO

SEAFCO ลั่นปีนี้ Backlog มีโอกาสทำนิวไฮแตะ 3 พันลบ. หวังได้งานใหม่เพิ่มต่อเนื่อง จากปัจจุบันอยู่ที่ 2.5 พันลบ.

นายณรงค์ ทัศนนิพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ SEAFCO ให้สัมภาษณ์กับ "สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย" ว่า ปี 61 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโต 10% จากปีนี้คาดทำรายได้ที่ 2 พันล้านบาท เหตุภาครัฐ-เอกชน มีงานออกมาประมูลเพิ่มขึ้น พร้อมเตรียมเงิน 140 ล้านบาทซื้อเครื่องจักรเพิ่ม ลุ้น Backlog ปีนี้มีโอกาสแตะ 3 พันล้านบาท ทำนิวไฮ จากคาดได้งานใหม่เพิ่มหลัง หลังยื่นประมูลงาน มูลค่ากว่า 1 หมื่นล้านบาท ที่จะทยอยรู้ผลภายในปีนี้ โดยปัจจุบันมี Backlog ที่ 2.5 พันล้านบาท

DELTA

DELTA รับรายได้-กำไรปีนี้ไม่ถึงเป้า หลังบาทแข็ง-ตั้งสำรองภาษี เชื่อปี 61 รายได้แตะ 5 หมื่นลบ. รับยานยนต์ไฟฟ้าโต

นายอนุสรณ์ มุทราอิศ กรรมการ บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ DELTA เปิดเผยในงานแถลงข่าวผลประกอบการไตรมาส 3/60 รับรายได้-กำไรปีนี้ทำได้ต่ำกว่าเป้าหลังค่าเงินบาทแข็ง-ตั้งสำรองภาษีกระทบ มั่นใจรายได้ปีหน้าโตแตะ 5 หมื่นล้านบาท และกำไรสุทธิโตจากปีนี้ 10% หลังจากแนวโน้มชิ้นส่วนยานยนต์ไฟฟ้าโตและไร้ภาระตั้งสำรอง พร้อมตั้งงบลงทุนปีหน้า 1.5 - 1.8 พันลบ. เพิ่มประสิทธิภาพการผลิต รับเลื่อนก่อสร้างโรงงานอินเดียเป็นสิ้นปี 61 จากเดิมคาดเสร็จใน Q3/61 หลังติดปัญหาเวนคืนที่