รวบสาวสวยเอเย่นต์ขายยาไอซ์!!

รวบสาวสวยเอเย่นต์ขายยาไอซ์!!

ตำรวจรวบสาวสวยเจ้าของร้านสติ๊กเกอร์ พร้อมของกลางยาไอซ์ 9.72 กรัม สารภาพรับซื้อยาจากชายไม่ทราบชื่อก่อนนำมาขายต่อ

พ.ต.ท.ธัชพงศ์ วงศ์พัฒนานิวาศ รอง ผกก.สส.บก.น.1 พร้อมด้วย ร.ต.อ.วสิษฐ์พล สุพรรณดี รอง สว.สส.ฯร.ต.อ.วุฒิไกร เหล่าหา รอง สว.สส.ฯ ร.ต.อ.ศุภชัย สงวนสิทธิ์ รอง สว.สส.บก.น.1 ช่วยราชการ ชปส.บก.น.1 และเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติด บก.น.1 ร่วมกันจับกุมนางแวนด้า หรือดาด้า ศรีสดใส อายุ 35 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 9.72 กรัม โดยจับกุมตัวได้บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 44/196 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม.

พ.ต.ท.ธัชพงศ์ กล่าวว่าการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 04.00น. เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด บก.น.1 ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีหญิงสาวชื่อเล่นแวนด้า มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ชุด.ปส.บก.น.1 จึงสืบสวนจนกระทั่งพบหญิงสาวดังกล่าวลักษณะรูปร่างตามที่สายลับแจ้งไว้ ยืนอยู่ท่าทางมีพิรุธ บริเวณซอยพหลโยธิน 52 จึงขอตรวจค้นพบถุงพลาสติกภายในมียาไอซ์ จำนวนหนึ่งอยู่ในกำมือข้างขวา จึงควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม

จากการสอบสวนน.ส.แวนด้า ทราบว่าตนมีอาชีพเป็นเจ้าของร้านสติ๊กเกอร์ชื่อร้านแวนด้า สติ๊กเกอร์ อยู่ที่ตลาดทรัพย์เจริญ ส่วนยาไอซ์ตนได้ไปรับซื้อจากชายชื่อเอ (ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง) อายุ 30 ปี ผิวดำแดง พักอาศัยบริเวณเสรีไทย 43 ในราคา 800-900บาท ก่อนจะนำไปขายต่อให้กับกลุ่มลูกค้าของตนในราคา 1,200-1,500 บาท เมื่อได้เงินมาก็จะนำมาใช้จ่ายส่วนตัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา "มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย" นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเฟสบุ๊กส่วนตัวของน.ส.แวนด้าพบว่ามีการโพสถ่ายรูปคู่กับอดีตนักร้องชื่อดัง “ป” พร้อมข้อความ “My best friend” นอกจากนี้ยังมีการโพสรูปที่ถ่ายด้วยกันอีกจำนวนมากตามสถานที่ต่าง ๆ อีกด้วย